Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo : Tại sao tôi phải rời Manchester United ?

Thứ Tư 14/05/2008 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là câu hỏi ngược mà Cristiano Ronaldo dành cho các phóng viên khi anh được hỏi về tương lai của mình tại Manchester United.

Cùng với Manchester United, Cristiano Ronaldo đang có một mùa giải đẹp như mơ. Giấc mơ đó chắc chắc sẽ trở nên hoàn hảo nếu như Quỷ Đỏ giành chiến thắng trong đêm chung kết Champions League sắp tới. Đối với riêng cá nhân Ronaldo, những danh hiệu cá nhân cao quý đã, đang và sẽ tiếp tục đến với anh, bởi vậy cầu thủ người Bồ Đào Nha này cho rằng anh chẳng có lý do gì phải rời Manchester United.

Ronaldo đang sống trong những tháng ngày đẹp đẽ nhất tại Old Trafford


Khi được hỏi về tương lai của mình, Ronaldo khẳng định :"Tôi đang chơi tại nơi tôi cần chơi, thi đấu bên cạnh những đồng đội tài giỏi và học hỏi được rất nhiều điều."

"Đó là những điều thực sự tuyệt vời khi được thi đấu trong màu áo của Manchester United. Tôi tiến bộ trong từng mùa giải. Tôi cho rằng so với cách đây 5 năm mình đã đá hay hơn rất nhiều."

"Mùa giải này cũng là một mùa giải không chê vào đâu được đối với tôi. Tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng, cả đội đã thi đấu tuyệt hay và chúng tôi là những nhà vô địch."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X