Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hleb - kẻ gây rối

Thứ Sáu 03/11/2006 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân đội tuyển Belarus, Sergei Gurenko, mới đây đã lên tiếng buộc tội Alexander Hleb là kẻ gây rối và làm mất sự cân bằng cần thiết trong nội bộ đội bóng. Bên cạnh đó, Gurenko, cầu thủ từng tuyên bố giã từ sân cỏ quốc tế sau khi giúp Belarus giành chiến thắng 4-2 trước Slovenia tại trận đấu vòng loại Euro 2008 tháng trước, còn gán cho ngôi sao của Arsenal cái mác "ngạo mạn" và "ích kỷ".

 

Alexander Hleb - kẻ ngạo mạn ?

"Điển hình là như ở trận gặp Slovenia, khi cả đội đều di chuyển bằng xe buýt chung thì anh em nhà Hleb (Alexander và Vyacheslav) lại đi xe hơi riêng. Mọi người cần phải hiểu rằng, đây là ĐTQG chứ không phải là đội bóng riêng của anh em họ, Vì vậy, họ nên xem lại những hành động của mình", hậu vệ của Lokomotiv Moscow phát biểu trước báo giới, "Trong thực tế, mỗi khi Belarus giành thắng lợi, đó được coi là chiến thắng của Hleb, còn nếu chúng tôi thua thì đó là do lỗi của cả đội bóng. Khi Alexander Hleb chơi cho ĐTQG, anh ấy không bao giờ thi đấu nhiệt tình, cũng chẳng bao giờ truy cản đối thủ. Đơn giản, anh ta chỉ muốn mình là nhân vật trung tâm để đồng đội chơi xung quanh mình".

Cũng theo Gurenko, nếu tình trạng này không được nhanh chóng thay đổi, nó sẽ biến tướng khó lường, phá vỡ tình đoàn kết cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ khác và sẽ không thể kiểm soát được.

Về phần mình, Hleb khẳng định, rất thất vọng với những lời bình luận của Gurenko. "Chẳng bao giờ tôi có thể tưởng tượng được rằng, đồng đội lại nghĩ về tôi như vậy. Gurenko từng là đội trưởng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh ta muốn nói gì thì nói", tiền vệ của The Gunners bức xúc nói, "Anh ấy đã chia tay đội tuyển, sau đó thì trở lại và lại tiếp tục tuyên bố ra đi. Nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó. Anh ấy gièm pha nhiều cầu thủ, thậm chí cả HLV. Nếu anh ấy cảm thấy khoái chơi trò này thì tốt nhất là đừng bao giờ nhìn mặt chúng tôi".

Hiện tại, Belarus đang xếp ở vị trí thứ tư tại bảng G của vòng loại Euro 2008. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là cuộc "chạm trán" đội chủ nhà Luxembourg, sẽ diễn ra vào tháng 3 năm sau.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X