Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Eriksson không tới Nigeria

Thứ Sáu 03/11/2006 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của cựu HLV đội tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson đã lên tiếng phủ nhận nguồn tin thân chủ của mình đang thỏa thuận với LĐBĐ Nigeria về việc lên nắm cương vị HLV trưởng ĐTQG nước này.


Theo giới truyền thông, chiến lược gia người Thụy Điển đã có cuộc gặp gỡ chính thức với các quan chức đứng đầu liên đoàn từ 10 ngày trước. Một trong những người trợ lý của ông trước đây tại đội tuyển Anh, Tord Grip, đã xác nhận điều này trên đài phát thanh Thụy Điển. "2 bên đã gặp nhau, tôi biết rõ về điều này nhưng chi tiết về những vấn đề được bàn bạc trong cuộc họp thì tôi không được rõ", Grip nói, "Theo phán đoán của tôi, mục đích của cuộc gặp này có liên quan đến đội tuyển Nigeria".

Theo tạp chí bóng đá Kick Off được xuất bản tại Nigeria, Eriksson từng tuyên bố chấp nhận việc mức lương bị cắt giảm để được làm việc với một ĐTQG. Tuy nhiên, người đại diện Athole Still khẳng định, câu chuyện của Eriksson ở cuộc họp với LĐBĐ Nigeria không hề liên quan đến việc làm của ông trong tương lai.

Eriksson đã bị thất nghiệp kể từ khi nói lời chia tay với "3 chú sư tử" sau khi World Cup 2006 kết thúc. Được khá nhiều CLB và LĐBĐ đánh tiếng nhưng cho tới thời điểm này, ông vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về công việc của mình. Mặc dù vẫn đều đặn nhận được số tiền lương khá lớn từ LĐBĐ Anh nhưng ông thường nhắc đi nhắc lại rằng, rất nhớ không khí sôi động của sân cỏ và vẫn giữ nguyên vẹn một tình yêu không đổi thay với trái bóng.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X