Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real, đến lượt Chelsea, Liverpool "đe dọa" Kaka

Thứ Sáu 09/03/2007 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chút ít niềm vui với việc vượt qua Celtic Glasgow để lọt vào vòng tứ kết Champions League, AC Milan lại có thêm lý do để e ngại khi Chelsea và Liverpool với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tiền bạc của các ông chủ nước ngoài, bắt đầu nhòm ngó Kaka.

Theo thông tin vừa được tờ The Daily Mail của Anh tiết lộ, hai đại gia của đảo quốc sương mù là Chelsea và Liverpool đang theo dõi sát sao tình hình của Kaka tại AC Milan và sẵn sàng mở hầu bao chi đậm vào bất cứ lúc nào. 

Trong 2 năm nay, chuyện Real Madrid đeo đẳng dữ dội Kaka không phải là điều mới lạ. Việc được sở hữu một tiền vệ có đẳng cấp hàng đầu thế giới như vậy luôn là mơ ước với bất cứ đội bóng nào, nhưng cho đến thời điểm đó, dường như chỉ Real Madrid mới có đủ tiền để thực hiện tham vọng này.

Bàn thắng của Kaka vào lưới Celtic lại một lần nữa cho thấy tài năng của anh

Nhưng giờ đây thì Chelsea và Liverpool đã xuất hiện. Với hầu bao không đáy của Roman Abramovich, Chelsea có thể mua được bất cứ cầu thủ nào mà ông ta muốn. Muốn dẫn chứng thì trường hợp rõ ràng nhất là Shevchenko, cầu thủ từng được AC Milan xem là không thể chuyển nhượng, nhưng rồi chân sút này cũng đã khăn gói đến Stamford Bridge vào mùa hè vừa qua. 

Còn cách đây chỉ vài tháng, Liverpool dù là đại gia nhưng cũng chỉ được xếp vào hạng không có nhiều tiền, nhưng mọi chuyện đã đổi khác với sự xuất hiện của 2 nhà tỷ phú người Mỹ, Tom Hicks và George Gillett, những người cách đây 48 tiếng đồng hồ đã vừa đạt đến ngưỡng sở hữu 80% số cổ phần, đủ để buộc toàn bộ nhóm cổ đông thiểu số còn lại bán nốt cổ phiếu cho họ để biến Liverpool thành sở hữu riêng. 

Với ngân sách dành cho chuyển nhượng mùa giải tới dự tính lên tới 80 triệu bảng Anh, HLV Benitez đã có đủ tiền để thực hiện mơ ước: mua về Kaka để tạo nên hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới cho Quỷ đỏ với Gerrard, Kaka và Alonso. 

Đúng là đã đến lúc Milan nên lo đi là vừa, nhất là khi Kaka vừa phát biểu với báo chí: "Có Chúa mới biết năm tới, tôi sẽ thi đấu ở đâu (!?)".

(theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X