Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lại mất thêm Silvestre

Thứ Sáu 09/03/2007 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Pháp là gương mặt mới nhất trong danh sách chấn thương đang ngày một dài của Manchester United. Mikael Silvestre sẽ phải theo dõi các đồng đội thi đầu từ băng ghế dự bị trong khoảng 3 tuần tới sau khi bị trật khớp vai ở trận đấu với Lille ngày hôm qua.

Chấn thương đáng tiếc này của hậu vệ 29 tuổi đã xảy ra vào cuối trận và anh đã phải rời sân trên cáng thương với sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Như vậy, Silvestre sẽ cùng với
Ole Gunnar Solskjaer

(đầu gối), Darren Fletcher (mắt cá) và Louis Saha (gân kheo) không thể thi đấu ít nhất là cho tới cuối tháng 3 này.

Trong lần hiếm hoi được vào sân thi đấu, Silvestre lại không may dính chấn thương

Trước những diễn biến này, Sir Alex Ferguson đã thốt lên đầy ngán ngẩm: "Ngoại trừ kết quả của các trận đấu, một tuần vừa qua thật là tồi tệ. Mikael quả là đã không gặp may. Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy bị gẫy tay nhưng sau đó các bác sỹ xác định rằng đó là một chấn thương vai".

Những mất mát lực lượng này đã tới đúng vào thời điểm nhạy cảm nhất trong chiến dịch chinh phục 3 danh hiệu lớn mùa này của Man United. Mặc dù vậy, Sir Alex vẫn quyết định không "níu kéo" tiền đạo gạo cội Larsson gắn bó với sân Old Trafford thêm 1 thời gian nữa.

Larsson để lại sân Old Trafford 3 bàn thắng cùng những kỷ niệm đẹp

Ông giải thích: "Giữa cậu ấy lại trong những tuần tới có nghĩa là không làm đúng những gì mà chúng tôi và Henrik đã thỏa thuận với nhau. Cậu ấy cũng đã hứa với Helsingborg và gia đình về việc sẽ quay trở lại đúng hẹn và chúng tôi tôn trọng điều đó.

Tôi đã nói chuyện với Henrik và cậu ấy đang chuẩn bị để quay về Thụy Điển. Thật không may là mọi chuyện lại xảy ra đúng như vậy nhưng dù sao thì tôi cũng đã hy vọng cậu ấy sẽ ghi được bàn thắng trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford".


(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X