Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Heinze muốn đến San Siro

Thứ Tư 27/12/2006 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá chán ngán với việc không còn được HLV Alex Ferguson trọng dụng trong thời gian gần đây, hậu vệ người Argentina, Gabriel Heinze đang thúc ép ban lãnh đạo M.U để anh được gia nhập AC Milan khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1/07 tới. 

Heinze đã mất vị trí chính thức vào tay Evra

Trong mùa giải đầu tiên chơi cho M.U (04/05), Gaby Heinze được xem là một cầu thủ không thể thay thế bên hành lang cánh trái của đội hình đoàn quân đỏ, tuy vậy, một chấn thương tồi tệ đã khiến Heinze phải nghỉ thi đấu suốt cả mùa giải 05/06.

Khi trở lại, Heinze cũng không còn được HLV Ferguson chú ý đến như trước. Anh liên tục phải ngồi ghế băng ghế dự bị khi không thể cạnh tranh được với hậu vệ người Pháp, Patrice Evra, tân binh mới đến từ Monaco. 

Kể từ đầu giải đến giờ, Heinze mới ra sân có vẻn vẹn 520 phút cho M.U tại giải Ngoại hạng trong suốt lượt đi. Chính vì thế, Heinze quá chán ngán với tình cảnh hiện tại và đã chính thức yêu cầu được đưa vào danh sách chuyển nhượng. 

Biết được điều này, Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã nhanh chóng tiếp cận M.U và đưa ra một lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng cho hậu vệ chơi rất rắn này. Tuy vậy, M.U đang khăng khăng đòi nhận được đủ 8 triệu bảng mới để Heinze ra đi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X