Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney sẽ trở lại trong trận gặp Fulham

Thứ Hai 16/02/2009 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hơn một tháng phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ, cổ vũ các đồng đội thi đấu trên khái đài vì chấn thương gân kheo, tiền đạo Wayne Rooney của CLB Manchester United đã sẵn sàng trở lại và hoàn toàn có đủ khả năng góp mặt trong trận đấu với Fulham giữa tuần này, chí ít là từ ghế dự bị.

 

Tiền đạo người Anh đã phải “ngồi chơi xơi nước” suốt từ vòng đấu 20 Premier League mùa giải 2008/09, sau trận đấu diễn ra giữa Manchester United và Wigan, diễn ra hôm 14/1 (Rooney đã như một tiền vệ cánh). Anh đã phải nghỉ tổng cộng 7 trận đấu của Quỷ đỏ, tính trên tất cả các mặt trận, cùng với đó là sự vắng mặt tiếc nuối trong chuyến làm khách của ĐT Anh trước nhà ĐKVĐ châu Âu, Tây Ban Nha tại Seville (ĐT Anh thua 0-2).

 

Rooney sẵn sàng trở lại

Hôm nay, theo tiết lộ của HLV Alex Ferguson, tiền đạo con cưng của ông đã gần như bình phục hoàn toàn và chắc chắn sẽ ra sân trong tuần này. Nếu điều kiện cho phép, Rooney sẽ được trở lại sân cỏ ngay trong trận gặp Fulham hôm thứ tư, còn không anh sẽ chờ tới cuối tuần, trong trận gặp CLB Blackburn vào ngày 22/2 để tìm lại cảm giác ghi bàn.

 

Sir Alex cho hay trong buổi họp báo sau trận thắng đậm 4-1 Derby County tại FA Cup: “Wayne đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Blackburn vào cuối tuần này, chúng tôi tin chắc về điều đó. Nhưng tôi đang lên kế hoạch để cậu ấy có thể “làm nóng” đôi chút vào giữa tuần này, từ ghế dự bị, khi MU đón tiếp Fulham trên sân nhà thứ Tư tới.”.


Sự trở lại của Rooney là rất kịp thời, khi Quỷ đỏ đang chuẩn bị bước vào trận đấu lượt đi vòng loại 1/8 Champions League, gặp CLB Inter của Jose Mourinho. Đây sẽ là cơ hội để Rooney chứng tỏ đẳng cấp, vì anh mới chỉ ghi được 12 bàn trên tất cả các mặt trận trong mùa giải năm nay.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X