Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hai chàng Michael khẩu chiến trước trận thư hùng tại Old Trafford

Chủ Nhật 11/01/2009 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi Michael Carrick cho rằng thời kì thống trị của Chelsea tại Premeriship đã qua từ lâu, thì Michael Ballack cũng chẳng phải tay vừa khi khẳng khái tuyên bố Liverpool mới là đối thủ chính của Chelsea, còn MU không xứng tầm.

 

Tiền vệ của Manchester United, Michael Carrick tin rằng cú đúp của CLB mùa giải trước, biến Chelsea thành “Vua về nhì”, đã chấm dứt thời kì thống trị của The Blues. Từ sau khi chủ tịch Roman Abramovich đặt chân tới Stamford Bridge, the Blues đã chi phối Premier League sau khi giành hai chức vô địch liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

 

Ballack và Carrick sẽ có dịp so tài đêm nay

Phát biểu trên Inside United, tạp chí chính thức của CLB, Michael Carrick cho hay: “Chức vô địch Premier League đầu tiên có lẽ không thuyết phục được nhiều người vì họ cho rằng Chelsea sẽ trở lại với đường đua, nhưng thực tế chúng tôi vẫn là những người chiến thắng ở mùa giải sau.”

 

“Thật khó để chúng tôi có thể vượt qua Chelsea, nhưng với chiến thuật bám đuổi ngay từ đầu, MU đã thành công. Hiện tại, chúng tôi tràn đầy niềm tin đánh bại họ thêm một lần nữa.”

 

Tiền vệ người Anh cũng cho hay về cú đề pa chậm chạp của nhà ĐKVĐ mùa này, khi họ đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm, nhưng vẫn còn 3 trận chưa đấu: “Nếu tôi là họ (Liverpool), tôi sẽ chạy cật lực vì chắc chắn họ sẽ bị MU đuổi kịp. Khi mùa giải đã bước vào giai đoạn này, tôi cho rằng chúng tôi đủ tỉnh táo để mang về những điểm số tối đa, áp sát Liverpool càng nhanh càng tốt.”

 

Về phía Michael Ballack, anh phát biểu đầy tự tin trên tờ News of the World: “Một vài tuần trước, tôi vẫn nghĩ ràng MU sẽ là đối thủ chính của Chelsea, nhưng khi bình tĩnh nhìn nhận lại, tôi cho rằng Liverpool mới là kẻ thù nguy hiểm nhất.”

Mặc dù bị Stoke cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu vừa rồi, nhưng đội quân của Rafael Benitez vẫn đang vững vàng trên đỉnh BXH. Hơn nữa, The Reds cũng kiếm được những kết quả khả quan khi gặp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Họ đả bại Manchester United ở Anfield hồi tháng 9/2008, một tháng sau, Xabi Alonso “kết liễu” đội chủ sân Stamford Bridge, cắt đứt mạch bất bại trên sân nhà của The Blues từ năm 2004.

Ballack kết lại: “Liverpool đã chứng minh họ là đội bóng có chất lượng. Họ sẵn sàng vượt qua những sức ép để giành chiến thắng, khác hẳn với hình ảnh của những mùa giải trước. Bất kể lúc nào, tháng 10, 11 của năm 2008 hay tháng 1/2009, họ đều duy trì được phong độ cao.”

Đêm nay, Chelsea sẽ hành quân đến “tổ quỷ” và đó sẽ là cơ hội để hai chàng Michael chứng thực lời tuyên bố của mình.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Vòng đấu gần nhất thực sự đem đến niềm vui cho Man United. Thầy trò Ten Hag đã chiến thắng và lấy lại vị trí thứ 6. Nhưng khi niềm vui đang dâng tràn, liệu MU có “úp sọt” khán giả như mọi khi ở trận đấu với Burnley cuối tuần này?

Video

Xem thêm
top-arrow
X