Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink xiêu lòng vì Chelsea

Thứ Bảy 28/03/2009 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau rất nhiều lời phủ nhận về khả năng gắn bó lâu dài với Chelsea, HLV Guus Hiddink dường như đang xiêu lòng bởi lời đề nghị của đội chủ sân Stamford Bridge. Lần đầu tiên ông thừa nhận sẽ xem xét lời mời từ The Blues, khi mùa giải kết thúc.

Hiddink xiêu lòng vì Chelsea

The Blues không hề giấu giếm ý định giữ Hiddink ở lại CLB phía Tây London. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang mang lại bộ mặt sáng sủa cho Chelsea kể từ khi hạ cánh xuống Stamford Bridge hồi tháng 2, thay thế người tiền nhiệm Luiz Felipe Scolari. Mặc dù liên tục quả quyết khẳng định mình sẽ ra đi vào cuối tháng 5/2009, khi bản hợp đồng tạm thời đáo hạn, nhưng cựu HLV ĐT Hà Lan, Hàn Quốc và Australia đã bắt đầu cân nhắc tới kế hoạch lâu dài với Chelsea ở Premier League.

"Bản hợp đồng tôi đã kí sẽ mãn hạn vào ngày 31/5 tới. Hiện BLĐ đội bóng đang đề nghị tôi tiếp tục công việc khi mùa giải kết thúc. Đó có thể đơn thuần là vai trò người cố vấn. Tôi sẽ cân nhắc về lời đề nghị này, vì biết đâu vai trò mới của tôi sẽ mang lại tính tích cực cho Chelsea." Hinddink cho hay trên Daily Mail.

Trong khi đó, tổng thư ký liên đoàn bóng đá Nga, Alexey Sorokin, cũng thừa nhận rằng họ sẵn sàng đàm phán để Hiddink có thể tiếp tục công việc ở The Blues: "Nếu Chelsea thực sự muốn có được ông ấy, chúng tôi sẽ đàm phán thêm với BLĐ".

"Chúng tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy thoải mái với công việc của Hiddink lúc này. Ông ấy có thể dẫn dắt tốt cả hai đội bóng. Vì Chelsea là một CLB nước ngoài, nên ĐTQG Nga sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời dèm pha, cho rằng HLV thiên vị các cầu thủ của CLB trong ĐT. Mọi việc sẽ rắc rối hơn nếu Hiddink cùng lúc đảm nhận cương vị HLV của một CLB trong nội.”

"Nếu Chelsea chấp nhận được, không có lý do gì ngăn cản chúng tôi ủng hộ Hiddink cả. Ông ấy là một HLV có kinh nghiệm và tài năng, nên biết cách để dung hòa môi trường làm việc của cả hai đội bóng rất khác nhau"

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X