Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ấn định thời điểm chia tay MU?

Thứ Sáu 27/03/2009 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như những gì con trai của Sir Alex Ferguson tuyên bố hôm nay, chiến lược gia người Scotland sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải năm sau.

Darren Ferguson tin rằng, người cha 67 tuổi của mình sẽ cảm thấy hài lòng khi ông cùng các học trò vượt qua được thành tích 18 lần vô địch quốc gia của Liverpool.


Sẽ chỉ còn 1 năm nữa cho mối tình của Sir Alex và MU?

Hiện nay Darren đang là HLV của Peterborough nhưng chắc chắn là ông không thể so sánh với người cha vĩ đại của mình.

"Sức khỏe của cha tôi rất tốt và ông ấy muốn xây dựng một đội bóng mới." Darren nói. "Nếu MU lên ngôi vô địch ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, họ sẽ bắt kịp kỷ lục của Liverpool. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt MU ở mùa giải sau. Còn sau đó thì có lẽ là không."

Trong khi đó, chính HLV Alex Ferguson thì chưa hề muốn tiết lộ thời điểm về hưu của mình. Nhà cầm quân người Scotland cho biết, khi nào còn cảm thấy khỏe mạnh, ông sẽ tiếp tục làm việc với MU.

Trước đây, Sir Alex đã từng tuyên bố sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa bóng 2001/2002. Và ngay lập tức MU thất bại trong con đường bảo vệ chức vô địch Premiership ở mùa giải năm đó. Điều này khiến Ferguson tiếp tục gắn bó với đội bóng từ đó đến nay.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X