Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink hẹn chia tay Chelsea ở… Roma

Thứ Ba 24/03/2009 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Guus Hiddink tin rằng Chelsea sẽ vượt qua Liverpool để có mặt trong trận chung kết Champions League, diễn ra trên sân Olimpico, Roma, vào ngày 27/5 tới.

HLV Guss Hiddink sẽ chỉ ở lại Chelsea tới cuối mùa giải

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông cảm thấy sốc khi đội nhà để thua trước Tottenham ở vòng đấu 30, khiến hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League dần vuột khỏi tầm tay: “Tôi rất thất vọng, Chelsea đã để lỡ mất cơ hội đuổi bắt Manchester United. Cũng giống như Liverpool, Chelsea không được phép mắc sai lầm. Nếu muốn cạnh tranh ngôi vị vô địch, chúng tôi không thể để thua thêm bất kì trận nào nữa.”

Chính vì vậy, đấu trường được The Blues ưu tiên số 1 lúc này sẽ là Champions League. Ngoài ra, ông một lần nữa tái khẳng định việc chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè tới: “Đúng là có rất nhiều người thuyết phục tôi gắn bó với Chelsea và tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi liên tục phải khẳng định lại quyết định của mình. Tôi sẽ không thay đổi ý định chia tay Chelsea vào tháng 5. Nhưng hy vọng nó sẽ diễn ra ít ngày sau trận chung kết ở Roma.”

Với việc Liverpool đang hừng hực khí thế bám đuổi Manchester United tại Premier League, Chelsea hy vọng The Reds sẽ bị “phân tâm” và sẩy chân ở tứ kết Champions League. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp CLB giành vé đi tiếp ở cặp Barcelona - Bayern Munich ở bán kết, hứa hẹn sẽ rất khó khăn.

Hiện Hiddink đang tập trung chuẩn bị cho ĐT Nga trước thềm vòng loại World Cup 2010, gặp Azerbaijan và Liechtenstein. Ông cũng thừa nhận sẽ chia tay Gấu Nga nếu không giúp họ đặt vé tới Nam Phi hè năm sau. Quyết định chia tay sẽ được đưa ra vào khoảng thời gian tháng 9-11/2009: “Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có mặt tại VCK World Cup 2010. Nhưng nếu không thành công, chắc chắn Liên đoàn bóng đá Nga phải tìm đến một chiến lược mới cho tương lai. Đó chính là lý do khiến tôi có thể ra đi, nhiều khả năng là vào tháng 11/2009.”

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X