Thứ Năm, 16/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rooney có thể bị gia tăng án phạt, cựu binh Quỷ đỏ vẫn lạc quan

Thứ Hai 23/03/2009 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney rất có thể sẽ bị cấm thi đấu tới 2 trận nếu Liên đoàn bóng đá Anh - FA – trừng phạt thái độ thiếu tôn trọng của anh khi nhận chiếc thẻ đỏ rời sân trong trận thua 0-2 của Manchester United trước Fulham. Trong một diễn biến khác, Ryan Giggs vẫn khá lạc quan với khả năng vô địch mùa này của Quỷ đỏ.

Rooney trút giận vào cột cờ góc bằng những cú đấm đầy giận dữ

Rooney đã bị trọng tài chính Phil Dowd đuổi khỏi sân khi có hành vi thiếu kiềm chế, ném bóng vào trọng tài khi bị thổi phạt. Tuy nhiên, đó mới là phản ứng ban đầu của cựu tiền đạo Everton, theo những gì băng hình ghi lại được, Rooney thậm chí còn mạt sát trọng tài khi tỏ ra giận dữ, chỉ tay và hét thẳng vào mặt Phil Dowd “Khốn kiếp! Tôi chỉ ném bóng về phía Ryan Giggs” (Nguyên văn: “I’m only giving the f*cking ball back”). Không những vậy, R10 còn tiến tới góc sân và trút giận vào cột cờ góc.

Nếu trọng tài Dowd quyết định “tố cáo” Rooney, rất có thể anh sẽ phải nhận án phạt nặng. Chắc chắn R10 sẽ bị cấm thi đấu trong trận gặp Aston Villa tại Old Trafford ngày 5/4 tới. Không những vậy, anh còn có nguy cơ vắng mặt khi MU làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland vào ngày 11/4.

Trong một động thái khác, Ryan Giggs hy vọng Manchester United sẽ lấy lại cảm giác chiến thắng trong lần đụng độ Aston Villa. Anh cũng cho rằng MU vẫn là CLB có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch Premier League. Man United hiện chỉ còn hơn Liverpool đúng 1 điểm, nhưng bù lại họ còn 1 trận chưa đấu.

"Chúng tôi rất thất vọng với các kết quả tồi tệ gần đây," Giggs phát biểu trên MUTV. "Sau khi để thua tuần trước, chúng tôi đã rất cố gắng thi đấu nhưng lại vấp phải thất bại thứ hai liên tiếp. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp một, khi những đường chuyền tỏ ra thiếu chính xác, còn các cầu thủ di chuyển không đủ tích cực. Tâm trạng của chúng tôi đang khá tồi tệ.”

"Bị dẫn một bàn và thi đấu thiếu người ngay trong hiệp một là thách thức lớn. Nhưng chúng tôi đã chơi khởi sắc hơn trong hiệp hai, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên thủ môn đối phương lại chơi quá xuất sắc. Một phần đội hình MU sẽ được nghỉ ngơi khi vòng loại World Cup diễn ra, hy vọng đó sẽ là cơ hội để chúng tôi lấy lại sự cân bằng trước khi gặp Aston Villa."

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X