Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gục ngã ở Olimpico, Ronaldo không chắc sẽ đứng dậy và đi tiếp cùng MU

Thứ Năm 28/05/2009 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo có lẽ là tia sáng duy nhất của MU trong trận thua Barca 0-2 tại Olimpico, Roma, đêm qua. Rõ ràng, anh không lấy làm hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội, và thậm chí là cách dụng binh của Sir Alex. Vậy nên, thật dễ hiểu nếu CR7 đang nung nấu ý định chia tay MU.

Phát biểu trên Associated Press sau trận đấu, Ronaldo đã ngập ngừng khi được hỏi về tương lai của anh. Với câu hỏi liệu có gắn bó cùng The Red Devil mùa tới, cầu thủ Bồ Đào Nha đã trử lời: “Tôi không rõ nữa!”

Trong khi đó, Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Quỷ đỏ: “Mọi thứ đã vuột khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi. MU không thể kiểm soát trận đấu, dẫn đến trận thua khó tránh khỏi. Barcelona là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.”

Ronaldo lại một lần nữa tuyên bố tương lai bất định ở MU

“Mọi người đều chờ đợi chúng tôi sẽ làm được cái gì đó để đảo ngược thế trận, nhưng chẳng có gì xảy ra cả. Hai lỗi lầm đáng tiếc ở hàng thủ và sai sót nghiêm trọng trong khâu chiến thuật đã khiến chúng tôi phải trả giá quá đắt. Tất nhiên, để thua trong một trận chung kết Champions League khiến tôi rất buồn, nhưng tôi cam đoan mình sẽ còn góp mặt ở nhiều trận đấu như thế này trong tương lai.”

Có lẽ tâm trạng không tốt của CR7 lúc này chính là thời cơ để Florentino Perez nối lại hy vọng chiêu mộ Quả bóng vàng 2008, vốn trước đó đã bị tuyên bố “bỏ cuộc”. Trong khi đó, những tin tức phát đi từ CLB Bayern Munich, đại diện là tổng giám đốc Uli Hoeness, cho hay Manchester United đã đánh tiếng quan tâm tới Franck Ribery một cách không chính thức.

Cùng với Barcelona và Real Madrid, MU được cho là CLB đang tranh giành sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Pháp. Rất nhiều người dự đoán Ribery sẽ tới Old Trafford để thay thế Ronaldo, ngôi sao trong tầm ngắm của Real.

"Tôi sẽ không nói chuyện với họ (MU) nếu không nhận được lời đề nghị từ 34 triệu bảng trở lên (40 triệu euro)," Hoeness cho hay trên Sport-Bild. "Man Utd có đề cập tới Ribery, nhưng cuộc thương lượng phụ thuộc hoàn toàn vào Cristiano Ronaldo."

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X