Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cantona lo cho MU thời hậu Sir Alex

Thứ Hai 29/09/2008 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, cựu thủ quân của Manchester United, Eric Cantona cho biết, anh đang rất lo lắng cho tương lai của đội bóng cũ khi mà HLV Alex Ferguson về hưu.

Huyền thoại của sân Old Trafford tin rằng, chính chiến lược gia người Scotland là yếu tố giúp cho MU ổn định trong thời điểm này. Nếu không có sự có mặt của ông, chắc chắn mọi chuyện không thể hoàn hảo được.


Theo Cantona, Sir Alex chính là yếu tố giúp MU đứng vững
trong thời điểm hiện tại

Thời gian qua nội tình đội bóng thành Manchester không thật sự êm đẹp. Đó là do khi ông chủ người Mỹ Glazer về nắm giữ CLB và đồng thời chuyển giao số nợ 600 triệu bảng lên vai đội bóng này. Điều đó đã khiến một số fan trung thành CLB tẩy chay và quyết định thành lập một đội bóng khác.

"Tôi hiểu những gì các CĐV đang quan tâm. Chắc chắn đội bóng sẽ vẫn ổn định khi họ còn có sự xuất hiện của HLV Alex Ferguson. Chỉ nghĩ đến việc ông ấy chia tay CLB, tôi đã cảm thấy lo lăng." Cantona nói. "Hy vọng rằng khi Alex không còn trên cương vị HLV nữa, sẽ không có gì thay đổi đối với CLB."

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người Pháp cũng cho biết, ông muốn và chúc cho FC United sẽ giành được chức vô địch Champions League một ngày nào đó. Đây là đội bóng được lập nên bởi những fan hâm mộ tẩy chay đội bóng sau khi gia đình Glazer tiếp quản MU.

"Họ có một ý tưởng rất tuyệt." Cantona nói tiếp. "Tôi hy vọng họ sẽ trở thành một CLB lớn ở châu Âu trong vòng 50 năm nữa. Tất cả các CLB trên thế giới đều có những lí do riêng cho ngày đầu thành lập. Tôi rất thích những người dám đứng ra thành lập đội bóng lúc này. Cũng giống như trước đây, Manchester United hay Manchester City được tạo ra vậy. Rất thú vị."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X