Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gianluca Vialli về Chelsea?

Thứ Bảy 24/03/2007 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại Gianluca Vialli có thể trở lại Chelsea để làm trợ lý cho huấn luyện viên Marcello Lippi nếu như “phù thuỷ” dẫn dắt Italia vô địch World Cup 2006 gật đầu đồng ý về thay Mourinho. Một tin tức vừa mới được báo chí Anh và Italia đưa tin.

Vialli có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Chelsea


Vialli từng làm huấn luyện viên kiêm cầu thủ tại

Chelsea song không quá nhiều thành tích nổi bật. Sau khi rời Chelsea người ta không biết nhiều thông tin của cựu danh thủ Juventus này. Thế nhưng, kể từ ngày rời Chelsea thì Vialli luôn muốn quay về chốn cũ.

Mới đây, huấn luyện viên Mourinho được Real Madrid chào mời và rất có khả năng mùa bóng tới huấn luyện viên Bồ Đào Nha sẽ cập bến “kền kền trắng”. Chính vì thế Abramovich phải tìm cho câu lạc bộ một người dẫn dắt mới để đưa câu lạc bộ đến đỉnh vinh quang. Vialli là một trong những sự lựa chọn đó, nhưng trên cương vị trợ lý huấn luyện.

Mourinho thẳng từng tuyên bố “yêu mến Real và muốn được làm huấn luyện viên ở đó”. Điều đó khẳng định tình yêu của ông với Chelsea đã đến những giai đoạn kết thúc. Xung đột của huấn luyện viên lắm tài nhiều tật với ông chủ Abramovich không thể giải quyết được nên họ đành chấm dứt quan hệ gắn bó bấy lâu nay. Có nhiều lực chọn cho ông chủ người Nga nhưng nhiều khả năng ông sẽ mời Lippi và Vialli về Stamford Bridge để xây dựng câu lạc bộ.

Đây có thể coi là một thông tin tốt lành cho Chelsea trong thời điểm hiện tại. Lippi là một huấn luyện viên có quá nhiều kinh nghiệm, ông làm việc dưới sự hỗ trợ của một người đã hiểu rất nhiều về Chelsea sẽ mang lại thành công hơn. Còn Vialli, được trở lại câu lạc bộ cũ là một điều mà ông mơ ước. Nó là thử thách tiếp theo trong hành trình sự nghiệp đầy vinh quang của ông.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X