Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Geremi sắp gia nhập Newcastle?

Thứ Hai 02/07/2007 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Newcasle vừa cho biết họ đang có những bước tiến dài trong việc có được chữ ký của tuyển thủ đa năng đang chơi cho Chelsea, Geremi.

 

Hợp đồng của Geremi với The Blues sắp hết hạn và đội bóng thành London không mấy mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Theo giới thạo tin, ban lãnh đạo của “Chích chòe” đã được phép tiếp cân với cầu thủ quốc tế người Cameroon.


Geremi trong một trận đấu với ... Newcastle
 

Geremi được Chelsea mua về từ R.Mandrid vào năm 2004 sau một mùa giải, đội bóng hoàng gia cho Middlesbrough mượn. Cầu thủ này đã có 2 mùa giải thành công tại sân Stamford Bridge khi cùng The Blues vô địch giải ngoại hạng hai năm liên tiếp. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Geremi ít được HLV Morinho trọng dụng và luôn phải “mài đũng quần” trên  băng ghế dự bị. Đó chính là lí do khiến cựu cầu thủ của Real muốn ra đi trong mùa giải tới.

 

HLV của “Chích chòe”, Sam Allardyce cho biết: “Không chỉ có chúng tôi, mà một vài đội bóng khác đang chơi tại Premiership cũng rất muốn  có được Geremi. Hy vọng Newcastle sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành chữ kí của anh ấy. Tôi mong sẽ có Geremi trong một vài ngày tới”.

 

Mùa hè năm nay, đội bóng vùng Đông Bắc rất chịu khó  đi “shopping”. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Sam Allardyce đã có được những bản hợp đồng giá trị. Bên cạnh sự phục vụ của hai cầu thủ đang chơi tại Premiership là tiền đạo Mark Viduka (từ Middlesbrough) và tiền vệ trung tâm Joey Barton (từ Manchester City), hôm thứ sáu vừa qua, Big Sam đã mang về sân St James Park tuyển thủ quốc tế người Cộng hòa Séc, David Rozehnal. Và theo tin mới nhất thì vào sáng nay, cầu thủ người Brazil đang khoác áo Barcalona, Edmilson sẽ đặt chân đến Newcastle.

 

·       Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X