Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen Hargreaves chính thức gia nhập MU

Thứ Hai 02/07/2007 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, tiền vệ quốc tế người Anh, Owen Hargreaves đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford để hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Bayern Munich.

Manchester United đã tốn 17 triệu bảng để có được cầu thủ 26 tuổi mà họ đã theo đuổi hơn 1 năm nay. "Hùm xám" lúc đầu nhất quyết không chịu nhả Hargreaves nhưng cuối cùng đành chịu thua quyết tâm của Quỷ đỏ và lòng mong mỏi được khoác áo MU của tiền vệ này.

Hargreaves và chủ tịch David Gill trong lễ ký kết

Trên website của CLB, Hargreaves không giấu nổi lòng hân hoan: "Tôi đã chờ đợi từ lâu giây phút trọng đại này. Cuối cùng một kết thúc có hậu đã đến sau biết bao thời gian và công sức của nhiều người".

Cầu thủ này cũng không quên dành những lời tốt đẹp cho đội bóng cũ: "Trước kia, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời khỏi nước Đức. Tôi đã rất hạnh phúc vì Bayern đã trao cho tôi cơ hội được khẳng định mình. Tôi xin chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất. 10 năm qua cứ như là một giấc mơ vậy".

Ở Bayern Munich, Hargreaves đã giành được rất nhiều vinh quang như 4 chức vô địch Bundelisga và nhất là chiếc cúp Champions League vào năm 2001. Tuy nhiên mùa giải năm ngoái là quãng thời gian tồi tệ với anh bởi chấn thương liên miên. Anh đã từng phải ngồi ngoài tới 4 tháng liền do bị gãy chân và chỉ chơi có 9 trận ở Bundesliga. Hargreaves đã không thể giúp cho "Hùm xám" cải thiện được vị trí. Bayern đã tụt xuống tận vị trí thứ 4 và không được quyền tham dự Champions League mùa sau.

Trong màu áo mới, tiền vệ này hy vọng sẽ đoạt được thêm nhiều danh hiệu nữa: "Tôi đã đặt ra nhiều mục tiêu trong 10 năm qua và đã gần hoàn thành nó cùng Bayern. Tôi mong muốn có thêm nhiều danh hiệu nữa ở MU. Một thời kỳ mới trong sự nghiệp đã mở ra trước mắt. Tôi không có một mục tiêu nào cụ thể nhưng tại MU, không có chỗ cho sự thất bại".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X