Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đặt ra thời hạn nghỉ hưu

Chủ Nhật 01/07/2007 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của "The Blues" mới đây đã tiết lộ về kế hoạch nghỉ hưu của mình, đồng thời khẳng định sẽ không rời Chelsea trong mùa hè này.

Vị thuyền trưởng 44 tuổi người Bồ Đào Nha cho biết, ông muốn thôi công việc huấn luyện khi độ tuổi lên đến con số 60. Phát biểu trên một đài phát thanh của Bồ

Đào Nha, Mourinho cho hay: "Tôi đã hứa với vợ là sẽ chấm dứt mọi công việc liên quan đến bóng đá khi 70 tuổi, giống như HLV kỳ cựu Bobby Robson hay người đồng nghiệp bên phía Manchester United, Sir Alex Ferguson,"


"Đến lúc đó
, tôi không còn muốn dính dáng gì đến bóng đá nữa. Tôi sẽ làm nhiều công việc ư
a thích trong cuộc sống mà hiện tại tôi không thể làm nổi".

Sau khi mùa giải 06/07 kết thúc, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của "Người đặc biệt" ở Chelsea. Tuy nhiên, Mourinho đã tuyên bố ông sẽ không đi đâu hết.

Ông nói: "Một vài tờ báo đã lên danh sách ít nhất là 14 huấn luyện viên có thể thay thế vị trí của tôi ở đây. Tuy nhiên, như các bạn thấy đấy, tôi vẫn ở lại và sẽ tiếp tục dẫn dắt các cầu thủ Chelsea ở

mùa giải tiếp theo."

Mourinho cũng bày tỏ khát khao 1 ngày sẽ trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, khi miêu tả viễn cảnh đó bằng cụm từ "chắc chắn sẽ đến".

"Tôi thật sự muốn ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha," HLV này tâm sự. "Tôi cũng tin chắc rằng thỉnh thoảng liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cũng nghĩ đến chuyện đó. Theo tôi, điều này chắc chắn sẽ đ

ến."

Vị HLV tài năng này cũng lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng, sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện, ông sẽ đảm nhiệm 1 chức vụ nào đó trong ban lãnh đạo của Chelsea hoặc tại 1 đội bóng khác.

"Tôi không muốn trở thành 1 giám đốc thể thao hay 1 chức vụ gì tương tự như vậy. Thử tưởng tượng tôi sẽ phải làm công việc giám sát người khác như Jorge Valdano hay Arrigo Sacchi. Không, tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện đó, công việc đó không phù hợp với tôi."

"Tôi cũng không muốn trở thành một bình luận viên,  hay một vị chủ tịch CLB đáng kính. Tôi không muốn liên quan gì hết đến bóng đá sau khi giã từ sự nghiệp cầm quân".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X