Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba cho The Blues 7 ngày để quyết định

Thứ Hai 02/07/2007 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã khiến cho ban lãnh đạo Chelsea phải đổ mồ hôi hột khi ra "tối hậu thư" rằng The Blues chỉ còn có 7 ngày để quyết định có gia hạn hợp đồng với anh hay không.

Có vẻ như tuyên bố thúc giục gia hạn hợp đồng với Frank Lampard ngay lập tức của huấn luyện viên Jose Mourinho đã làm cho Didier Drogba, cầu thủ cũng không kém phần quan trọng tại Chelsea, nóng gáy và tiền đạo này muốn mình cũng được hưởng một điều gì đó tương tự.

Voi rừng đã quyết chí ra đi ?

Và tuyên bố cho Chelsea 7 ngày quyết định của Drogba đã làm cho ban lãnh đạo The Blues vô cùng lo lắng bởi ký kết một bản hợp đồng mới đồng nghĩa với việc tăng lương trong khi đó ai cũng biết ở mùa shopping này, Roman Abramovich đã "khép chặt ví" một cách bất thường.

Drogba nói "Các bạn muốn biết tôi có ở lại Chelsea hay không? Tôi sẽ trả lời câu hỏi này khi tôi sẵn sàng, còn bây giờ tôi còn đang hưởng kỳ nghỉ mát. Thật là khó có thể đoán trước được tôi sẽ đi hay ở trong 7 ngày tới."

"Tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ và tôi rất muốn giành Champions League cùng với Chelsea tuy nhiên giờ đây tất cả đều phải chờ."

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà này tỏ ra vô cùng háo hức khám phá "thế giới bên ngoài" khi có một số đội bóng của Italia và Tây Ban Nha đang chào mời.

"Đây là thời điểm vô cùng quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi, tôi nên đi hay ở? Thực sự tôi rất nóng lòng muốn khám phá thế giới bóng đã bên ngoài khác với ở Anh như thế nào."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X