Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson : "Jose hãy ngậm miệng lại"

Thứ Bảy 03/03/2007 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Alex Ferguson nói rằng Mourinho chỉ biết ca thán những “ông vua sân cỏ” mỗi khi Chelsea thua trận mà không chịu thừa nhận những sai lầm của mình. HLV người Scotland này càng “nóng tai” hơn khi mới đây, “Người đặc biệt” thậm chí còn đi xa hơn với những phát biểu cho rằng các trọng tài đã có những quyết định ưu ái đối với Manchester United và rằng MU chỉ thắng nhờ... ăn may.

 

“Tôi biết Jose đã lại xuất hiện và lên tiếng về trọng tài, đó là điều mà chúng tôi đã đoán trước”, Ferguson nói một cách mỉa mai. “Nhưng ông ấy lẽ ra phải là người cuối cùng nói về điều này”.        

 

“Mourinho và đội bóng của ông ấy luôn có vấn đề với các trọng tài trong vài năm trở lại đây. Dường như cứ mỗi khi Chelsea gặp trục trặc hay có kết quả không như ý là y như rằng, lại có lời phàn nàn nhằm về phía các trọng tài”, Fergie “tấn công” tiếp.

 

Dù đã trở lại với mạch chiến thắng trong những trận gần đây nhưng trước phong độ rất cao của MU, nhà ĐKVĐ hiện vẫn còn đang kém đội chủ sân Old Trafford tới 9 điểm dù đá ít hơn một trận. Nhiều ý kiến cho rằng chức vô địch mùa này nhiều khả năng sẽ được quyết định trong trận đối đầu trực tiếp giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge ngày 14/4 tới đây.

 

The Blues vừa giành chiến thắng trước Arsenal trong trận chung kết League Cup, trận đấu mà một mình tiền đạo Didier Drogba ghi cả 2 bàn giúp đội nhà đăng quang nhưng bị bao phủ bởi màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” ở cuối trận dẫn tới 3 chiếc thẻ đỏ dành cho các “võ sĩ”.

 

“Mourinho và Chelsea luôn biết “kiếm chuyện” mỗi khi sự việc không đúng như ý họ. Tốt nhất là ông ta đừng nên phát biểu gì thêm nữa, ít nhất là trong giai đoạn còn lại của mùa giải”, Ferguson kết luận.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X