Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand 'lên gân cốt' trước trận gặp Liverpool

Thứ Sáu 02/03/2007 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ có trận đánh lớn trên sân Anfield, tại Premiership. Trong khi trung vệ xuất sắc Ferdinand rất lạc quan với khả năng chiến thắng của đội nhà, thì người đồng đội O'Shea lại tỏ ra thận trọng hơn.  

Ferdinand rất tự tin vào thắng lợi của đội nhà

Nếu giành trọn ba điểm trong chuyến làm khách Liverpool cuối tuần này, "Quỷ đỏ" sẽ có một bước tiến dài trong cuộc đua tại Premieship. Bởi, khoảng cách giữa họ với Chelsea hiện đã là 9 điểm (đội quân của Mourinho đá ít hơn một trận). Và đó là lý do cho sự phấn khích của Rio Ferdinand.

"Truyền thống cùng sự thù địch khiến những cuộc đối đầu giữa hai đội ngày càng trở nên nóng bỏng. Đây chắc chắn sẽ là một trận đánh lớn", trung vệ xuất sắc của MU quả quyết. "Một kết quả khả quan tất nhiên là điều chúng tôi đều đang hướng đến. Chúng tôi không quan tâm đến đối thủ. Họ là ai cũng mặc, chúng tôi chỉ quan tâm đến chính chúng tôi mà thôi. Hy vọng, màn trình diễn tối mai của đội sẽ tốt hơn nhiều so với chuyến viếng thăm Anfield lần gần đây nhất".

Trong trận đấu mà trung vệ tuyển Anh nhắc đến ở trên, MU đã không thể làm gì trước một Liverpool chơi kín kẽ, và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Còn bản thân Ferdinand và người đồng đội O'shea thì có được những trải nghiệm thực tế nhất về "độ nóng" của sân Anfield khi ngồi dự khán: "Các CĐV Liverpool khi đó đã ném vào tôi và O'Shea những lời tục tĩu, cùng những đồng xu hay những thứ rác rưởi khác. Nhưng quả thực, không khí trên khán đài lúc đó thật rạo rực. Một bầu không khí cuồng nhiệt thực sự. Rất lý tưởng cho các CĐV khi có mặt ở đó để theo dõi các trận đấu".

Khác với sự lạc quan của Ferdinand, O'Shea lại tỏ ra thận trọng: "Đội không nên tự huyễn hoặc mình rằng, giành chiến thắng trên sân Anfield trong trận đấu tối mai đồng nghĩa với việc giành chức vô địch. Hơn nữa, thi đấu trên sân của Liverpool sẽ là một thử thách rất lớn. Họ luôn thi đấu cực hay tại Anfield và thường giành được những kết quả tốt. Từ những trận đấu giữa hai đội trong những năm qua, cá nhân tôi cho rằng, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho MU".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X