Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Queiroz: Giggs vẫn có thể "chiến đấu"

Thứ Sáu 02/03/2007 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Manchester United Carlos Queiroz tin tưởng rằng “chiến binh” Ryan Giggs của ông sẽ có thể chơi bóng đến năm 2010.

Cầu thủ người xứ Wale sẽ có trận đấu thứ 700 khoác áo Manchester United trong trận thư hùng với Liverpool trên sân Anfield vào ngày mai.

“Chúng tôi hy vọng Giggs sẽ tiếp tục đóng góp cho CLB trong vòng từ 2 đến 3 năm tới mà không gặp một trở ngại gì.” Trợ lý Queiroz phát biểu trên BBC Sport.

“Thật khó có thể tìm được một cầu thủ sẽ gắn bó với một CLB trong vòng 16 năm với một trình độ tuyệt đỉnh như Giggs.”

“Đó là một điều tuyệt diệu, một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Đặc biệt là những gì anh đã đóng góp cho sự thành công của Manchester United trong thời gian qua.”

 


“Tất cả điều đó đã cho chúng tôi thấy rõ cá tính, sự tận tâm và tình cảm mà anh ấy dành cho CLB cũng như mỗi lần anh ấy bước vào các trận đấu. Bên cạnh đó còn là động lực và sự tập trung của anh ấy những điều không chỉ được thể hiện trên sân tập.”

“Nếu không có niềm tin, nhất là lần thứ 5 phải can thiệp vào dạ dày, bạn không thể làm được điều phi thường đó.”

Bên cạnh đó, HLV Queiroz còn cho biết thêm “Sau 16 năm, Gigg đã là Manchester United. Các thức mà anh ấy chơi bóng, với những đường bóng lắt léo, tính sáng tạo và những pha biểu diễn kỹ thuật nữa, không chỉ với những gì mà anh ấy thể hiện trên sân đã cho thấy anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp như thế nào. Anh ấy thực sự là con người của trận đấu.”

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X