Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Terry sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn?

Thứ Sáu 02/03/2007 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Thông báo chính thức từ đại bản doanh Chelsea cho hay, trung vệ John Terry sẽ nghỉ thi đấu từ cuối tuần này trong trận gặp Portsmouth vào ngày mai và cả trận đấu của The Blues tại đấu trường Champions League với Porto.

 

Mặc dù chỉ thắng với tỷ số 1-0 tại Bồ Đào Nha cũng như cuộc đua tới chức VĐ giải Ngoại hạng đang rất cam go (các nhà ĐKVĐ hiện đang kém đội đầu bảng MU tới 9 điểm trong khi Premiership chỉ còn khoảng 10 vòng đấu nữa là kết thúc) nhưng BHL Chelsea không dám mạo hiểm sức khỏe cũng như tính mạng của tuyển thủ Anh này và quyết định để anh ngồi trên khán đài trong trận đấu gặp đối thủ khó Portsmouth và trận lượt về vòng 1/8 vào giữa tuần sau.

 

Tuy đã trải qua đợt kiểm tra y tế lần hai và các bác sỹ không phát hiện được dấu kỳ dấu hiệu bất thường nào nhưng Terry vẫn mang những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, buộc thậm chí HLV Mourinho đặc cách cho phép người đội trưởng này ở nhà để nghỉ dưỡng sức.

 

Còn người đồng đội trong đội hình là Petr Cech đã lên tiếng ca ngợi và cho rằng Terry xứng đáng gọi là “Người đàn ông thép” sau khi chứng kiến cầu thủ này trở lại sân chỉ sau 1 giờ bất tỉnh.

  

Cech thừa nhận: “Tôi cảm thấy bất an khoảng 5 phút kể từ khi John được cáng ra ngoài sân bởi chấn thương này gợi nhớ về cú va chạm vào đầu của tôi.

 

Tôi cố gắng xua tan hình ảnh đó trong đầu bởi là một thủ môn, bạn cần phải hết sức tập trung. Tôi đã phải đi đi lại lại và cố nghĩ về trận đấu mà không nghĩ xem điều gì đang diễn ra với Terry.

 

Rất may cuối cùng cậu ấy cũng tỉnh lại và lúc đó tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Mọi thứ đều có thể diễn ra dù bạn muốn hay không nhưng với những gì đã diễn ra trên sân lúc đó, nếu có một giải thưởng “ thì chắc chắn nó sẽ thuộc về John Terry”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X