Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU trả 39 triệu bảng cho Berbatov

Thứ Sáu 25/05/2007 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐKVĐ Premiership, Manchester United chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo của Tottenham Hotspur, Dimitar Berbatov. Mới đây. Quỷ đỏ đã quyết định đưa ra lời đề nghị có tổng giá trị lên tới 39 triệu bảng cho cầu thủ người Bungari này.

Trong khi Owen Hargreaves đang chuẩn bị thực hiện các cuộc kiểm tra y tế để gia nhập sân Old Trafford, thì MU tiếp tục triển khai kế hoạch tuyển mộ "âm thầm và nhanh chóng" như lời tuyên bố của Alex Ferguson. Ban lãnh đạo đội bóng này đã đi đến quyết định nâng mức giá đề nghị với Tottenham về tiền đạo Berbatov lên mức 39 triệu bảng bao gồm 27,5 triệu tiền mặt cộng với tiền đạo Louis Saha (được định giá 11,5 triệu).

Berbatov sẽ khoác lên mình chiếc áo màu Đỏ

MU hy vọng với khoản tiền khổng lồ đầy sức hấp dẫn nói trên, Spurs sẽ "xiêu lòng" và chấp nhận để ngôi sao sáng nhất đội bóng ra đi. Ngày hôm qua, đại diện của Berbatov, Emil Dantchev cũng đã từ chối khẳng định về tương lai của tiền đạo này ở sân White Hart Lane. Dantchev nói: "Trong bóng đá, không có gì là chắc chắn cả".

Tottenham đang cố gắng thuyết phục Berbatov ký bản hợp đồng mới kéo dài 6 năm với mức lương tăng gấp đôi (từ 22.000 bảng 1 tuần lên 44.000 bảng). Tuy nhiên, MU thậm chí còn sẵn sàng trả mức lương tăng gấp ba (70.000 bảng).

Đây mới chỉ  là mùa bóng đầu tiên thi đấu ở Premiership của tiền đạo 26 tuổi người Bungari. Anh chuyển đến đội bóng thành London từ CLB đang chơi ở Bundesliga, Bayer Leverkusen với giá 10.9 triệu bảng. Và Berbatov đã rất nhanh chóng chinh phục người hâm mộ xứ sở sương mù. Anh đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng cho Tottenham trong mùa giải này và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia bóng đá. Anh cũng là trụ cột của ĐT Bungari và ghi được 26 bàn trong 44 trận khoác áo ĐTQG.

Sir Alex tin rằng Berbatov rất phù hợp với lối đá của MU và sẽ là người lý tưởng cho vị trí chơi cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của Quỷ đỏ. Cầu thủ sắp gia nhập đội bóng này, Owen Hargreaves cũng rất muốn thấy Berbatov có mặt ở Old Trafford: "Mùa bóng này, anh ấy đã được hít thở bầu không khí bóng đá tuyệt vời ở nước Anh. Berbatov có khả năng biến các trận đấu trở nên dễ dàng hơn".

Tottenham và MU đang có mối quan hệ rất tốt. Còn nhớ vào mùa giải năm ngoái, Spurs cũng đã bán ngôi sao của đội bóng lúc đó là tiền vệ Michael Carrick cho MU với mức giá 18,5 triệu bảng. Giờ đây, với số tiền còn lớn hơn rất nhiều, nhiều khả năng Tottenham sẽ không thể "kiên định" được với tuyên bố sẽ không bán Berbatov bằng bất kỳ giá nào.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X