Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie cảnh báo Spurs: MU không cần Berbatov

Thứ Năm 07/08/2008 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson tiết lộ ông sẽ không mua thêm bất kì một cầu thủ nào trong mùa hè năm nay, và vì vậy MU sẽ bỏ cuộc trong vụ chuyển nhượng Dimitar Berbatov.

 

Ferguson đã có mối liên hệ với các ngôi sao của một số CLB lớn tại châu Âu từ sau khi lên ngôi vương ở UEFA Champions League, nhằm phục vụ cho tham vọng bảo vệ cú đúp vô địch vừa đạt được ở mùa giải 2007/2008. Nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có cái tên đáng chú ý nào được MU đưa về sân Old Trafford.

 

Có nhiều khả năng Ferguson vẫn chưa từ bỏ hẳn ý định chiêu mộ tiền đạo của Tottenham, Berbatov, nhưng trong bối cảnh cánh cửa chuyển nhượng ngày càng hẹp dần, Berbatov khó lòng trở thành một Quỷ đỏ ngay trước mùa giải mới


Sir Alex khá hài lòng với đội hình hiện tại của MU
 

Fergie cho hay: "Chúng tôi vẫn đang nối lại những buổi đàm phán nhưng sẽ rất khó để đạt được thỏa thuận chung, vì MU không thể đáp ứng mọi yêu cầu của Totteham đưa ra. Thật khó để thỏa mãn được yêu sách của họ."

 

"Rất có thể chúng tôi sẽ bắt đầu mùa giải 2008/09 với đội hình của mùa giải năm ngoái. Đây là một đội hình có chiều sâu, và họ chắc chắn không phải những cầu thủ tồi."

 

"Chúng tôi vẫn chưa mua về những cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới giống như mọi người mong đợi. Nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại của MU."

 

Hai cầu thủ trẻ Nani và Anderson được kì vọng sẽ có một mùa giải bùng nổ với Quỷ đỏ, sau khi tạo được ấn tượng bước đầu khá tốt trong năm đầu đến nước Anh. Tuy vậy Nani sẽ bị cấm thi đấu hai trận đầu tiên của Premier League do dính thẻ đỏ từ mùa giải trước. Còn Anderson lại đang tham dự Olympic với Brazil.

 

Tiền đạo người Angola, Manucho sẽ có thể ra mắt màu áo Quỷ đỏ sau khi anh được cấp giấy phép lao động. Cùng với đó, Sir Alex nhiều khả năng đôn hậu vệ chạy cánh phải của đội hình B, Rafael da Silva lên chơi ở đội hình chính. Đây là những sự bổ sung khiến cho Sir Alex "quên" vụ chuyển nhượng Berbatov.


Berbatov vẫn đang phải tập luyện với Spurs,
mặc dù anh rất muốn ra đi
 

Ông cũng không quên cảnh báo Spurs: "Chúng tôi đã có được sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình. Đó là kết quả mà những vụ chuyển nhượng hè năm trước mang lại. MU cũng sẽ gọi lại một số cầu thủ hết thời hạn cho mượn, và bổ sung các cầu thủ trẻ từ đội hình dự bị. Vì vậy tôi cho rằng MU đã có đủ nhân sự cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ từ bỏ thương vụ Berbatov."

 

Mặc dù vậy hàng tiền đạo vẫn sẽ là nỗi đau đầu của Man United khi Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo không thể ra sân ở những trận đấu mở màn. Vì lẽ đó nhiều người nghi ngờ rằng Sir Alex đang chơi trò "tâm lý chiến", ép Spurs phải "hạ nhiệt", khi ấy Quỷ đỏ sẽ trở lại bàn đàm phán.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X