Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương đe dọa Manchester United

Thứ Tư 06/08/2008 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhà đương kim vô địch Premiership, Manchester United, sẽ gặp vô vàn khó khăn cho công cuộc bảo vệ ngôi vương khi họ phải đối mặt với nguy cơ thiếu vắng tới 9 trụ cột trong đội hình thi đấu.

 

Đầu tiên là hai ngôi sao Wayne Rooney và Michael Carrick, hai anh đang phải trải qua đợt chữa trị căn bệnh liên quan đến một loại virus lạ. Theo tin phát ra từ nước Anh, hai tuyển thủ xứ sương mù thậm chí phải bị cách ly và chắc chắn sẽ không thể hồi phục trong tháng 8.

 

Cùng với đó là Owen Hargreaves, Nani, Anderson, Cristiano Ronaldo và Park Ji Sung đều đang bị thương hoặc không thể thi đấu do bị phạt và tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, trong khi Louis Saha đã phải ngồi ngoài từ hồi tháng 3, còn đội trưởng Gary Neville có vấn đề về bắp chân.

 

Carrick là cầu thủ thứ hai của MU dính virus lạ

 

HLV Alex Ferguson nói: "Tôi rất e ngại về đội hình thi đấu của MU vào thời điểm khởi tranh mùa giải mới, đặc biệt là Wayne, vắng cậu ấy là một mất mát lớn cho CLB."

 

Fergie tiết lộ: "Tôi sợ rằng Rooney sẽ không kịp bình phục căn bệnh liên quan đến virus này trước khi mùa giải mới diễn ra. Cậu ấy mắc phải căn bệnh quái quỷ này trong chuyến du đấu của MU tới Nigeria. Đó là một căn bệnh không hề đơn giản và cậu ấy phải trải qua đợt điều trị để có thể hồi phục."

 

"Mùa giải mới sẽ chỉ còn chưa đầy 12 ngày nữa là sẽ diễn ra và Wayne sẽ có một khoảng thời gian dài không thể tập luyện với toàn đội."

 

"Tương tự là trường hợp của Carrick, cậu ấy cũng mắc phải căn bệnh liên quan đến virus như Wayne, tuy nhiên tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Portsmouth tại Community Shield Cup hôm chủ nhật tới." Mới vài ngày gần đây, báo chí Anh đã "chộp" được cảnh Rooney chơi golf nhưng thực ra anh quá yếu để có thể tập luyện cùng MU.

Những chấn thương đối với các tiền vệ như Hargreaves và Park Ji-sung sẽ khiến cho họ phải ngồi ngoài ít nhất nửa tháng nữa. Cầu thủ chạy cánh người Bồ, Nani, bị cấm thi đấu 2 trận đầu tiên Premier League, trước Newcastle và Portsmouth, trong khi tiền vệ trẻ Brazil, Anderson, lại đang tham dự các trận đấu thuộc Olympic.

 

Fergie cũng không thể có được sự phục vụ của siêu sao mùa trước, Ronaldo, đến tận tháng 10. Anh đang phải chữa trị chấn thương sau cuộc phẫu thuật mắt cá.

 

Về phía Portsmouth, họ sẽ không có cặp đôi Lassana Diarra và Kanu trong trận tranh Community Shield với Manchester United vào chủ nhật tới.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X