Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đến lượt Van Persie "hạch sách" Arsenal

Thứ Năm 07/08/2008 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của CLB Arsenal, Robin van Persie muốn chính thức nối lại đàm phán với The Gunners.

 

Dường như sau hiệu ứng mang tên Emmanuel Adebayor, Arsenal sẽ phải đối mặt với làn sóng đòi tăng lương trong nội bộ đội bóng. Hôm nay, cầu thủ đầu tiên lên tiếng chính là tiền đạo người Hà Lan, van Persie.


Sau Adebayor, Van Persie cũng muốn được tăng lương, gia hạn hợp đồng

 

Cầu thủ năm nay 25 tuổi dính phải chấn thương liên tục trong 2 năm thi đấu cho Pháo thủ nhưng anh vẫn hướng đến mục tiêu ở lại lâu dài với đội bóng chủ sân Emirates. Anh cho hay:

 

"Tôi đã có những buổi đàm phán với CLB từ trước khi Euro diễn ra. Và bây giờ tôi hy vọng cả hai phía sẽ ngồi lại với nhau để đi đến những đồng thuận cuối cùng. Đó là mục đích của tôi, tôi luôn muốn CLB cam kết tương lai lâu dài của mình ở đây. Về phương diện cá nhân, tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho Arsenal, đây là một CLB lớn và tôi muốn gắn bó tương lai của mình với đội bóng".

 

"Tôi rất thích chơi thứ bóng đá mang nặng tính phối hợp mà Arsenal theo đuổi. Tôi đã chọn đúng CLB để thi đấu".

 

Van Persie gia nhập the Gunners từ Feyenoord năm 2004 với kì vọng về một "Dennis Bergkamp mới". Cũng giống như người đồng hương của mình, anh đã có những phút giây thăng hoa trong màu áo CLB phía Bắc London, đặc biệt là ở các pha ghi bàn đầy ngẫu hứng và "ma thuật". Tuy vậy vấn đề chấn thương đã khiến anh chỉ có thể ra sân tổng cộng 23 trận ở mùa giải vừa rồi.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X