Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fabregas thừa nhận mình là “fan ruột” của MU

Chủ Nhật 26/04/2009 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Khi mà NHM đang đếm ngược từng ngày để chứng kiến cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal tại bán kết Champions League, thì đội trưởng The Gunners lại khiến CĐV đội nhà “muối mặt” bởi tuyên bố anh là một fan trung thành của Quỷ đỏ thành Manchester.

Trong những năm tháng đầu quân cho Pháp thủ, Cesc từng rất nhiều lần trải qua những trận thư hùng đáng nhớ với MU, mà sắp tới là cuộc chạm trán trên sân Old Trafford. Nhưng trái ngược với không khí thù địch thường thấy, cầu thủ người Tây Ban Nha lại tỏ ra “khâm phục” đối thủ: “Tôi là một CĐV trung thành của Man Utd”, Cesc thừa nhận “Tôi không thể phủ nhận họ là đội bóng hay nhất thế giới, ngay cả khi tôi rất muốn đánh bại họ. Vào thời điểm này, không đội bóng nào mạnh hơn MU và chúng tôi phải biết tôn trọng họ.”

 
Fabregas hâm mộ MU

Cầu thủ năm nay 21 tuổi còn dành những lời khen ngợi cho những ngôi sao Quỷ đỏ như Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo, những người mà anh cho rằng sẽ rất nguy hiểm nếu để lộ khoảng trống cho họ tận dụng: “Rooney và Ronaldo là hai cầu thủ giỏi, tôi khâm phục những gì họ đã làm được. Tôi là “fan ruột” của cả hai cầu thủ này. Họ có khả năng làm thay đổi cục diện trận đấu trong nháy mắt. Hãy nhìn cái cách Ronaldo thi đấu trong trận Porto – MU thì rõ. Đó là bàn thắng đẹp nhất tôi đã từng xem.”

Mặc dù dành những lời có cánh cho đối thủ, song “số 4” của Arsenal vẫn hy vọng anh và các đồng đội sẽ đánh bật Man United khỏi Champions League: “MU là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Nhưng có một điều đáng ghi nhận là họ cũng theo đuổi phong cách tấn công phóng khoáng. Chúng tôi sẽ tái hiện lại trận thắng trên sân Emirates ở lượt đi Premiership (2-1). Họ sỡ hữu đầy đủ cầu thủ giỏi nhất cho trận đấu ấy những vẫn thất bại, đó là cơ sở để giúp chúng tôi tự tin hơn.”

Nếu Arsenal vượt qua MU, họ sẽ chạm trán Chelsea hoặc Barcelona ở chung kết, đây đều là hai đối thủ nhiều duyên nợ trong quá khứ và hiện tại của Arsenal. Pháo thủ từng để thua Barca trong trận chung kết Champions League 2006, trong khi họ đã bị The Blues loại khỏi FA Cup năm nay: “Champions League hiện đang là mục tiêu chính của Arsenal. Chúng tôi sẽ hướng thẳng tới Rome (địa điểm tổ chức trận chung kết).” Cesc kết lại.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X