Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Sẽ có ngày tôi trở lại Catalan"

Thứ Sáu 02/03/2007 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đang lên của Arsenal, Cesc Fabregas vừa tiết lộ rằng anh nhất định sẽ quay trở lại quê hương Catalan để thi đấu vào một ngày nào đó, nhưng không phải là ngay lúc này.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona này từng được cho là sẽ trở về Tây Ban Nha thi đấu vào mùa hè vừa rồi, đặc biệt là trước sự săn đón quyết liệt từ phía Real Madrid.

 

Tuy nhiên, Fabregas đã xóa tan những tin đồn khi khẳng định anh cảm thấy rất hạnh phúc tại Anh và đang dần trở thành một thủ lĩnh nơi tuyến giữa của những “khẩu thần công thành London”, thay thế cho cựu đội trưởng Patrick Vieira.

 

Fabregas là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất thế giới hiện nay

“Tôi không biết mình sẽ chơi bóng ở đâu trong 2, 3 hay 4 năm nữa”, Fabregas nói. “Tôi mới 19 tuổi, còn quá trẻ và nhiều điều cần phải học hỏi. Có một điều rõ ràng là hiện tôi đang thấy hạnh phúc tại Arsenal nhưng tôi không thể nói trước tương lai mình sẽ ra sao”.

 

Hiện cả Barca lẫn Real Madrid đều tỏ ý quan tâm tới tiền vệ tài năng này. Bạn gái của Fabregas là người xứ Catalan và gia đình anh cũng đang sống tại đó. Bởi vậy, Fabregas vẫn thường xuyên qua lại giữa London và Catalan.

 

Tài năng 19 tuổi này không giấu diếm khả năng một ngày nào đó anh sẽ quay trở lại quê hương chơi bóng. “Bạn gái tôi hiện đang sống tại Catalan và tôi hy vọng rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp tại quê hương”.

 

Mới 16 tuổi, Fabregas đã có quyết định đầy ngạc nhiên khi chuyển tới đầu quân cho Arsenal thay vì tiếp tục gắn bó trong đội hình trẻ của Barca. Anh tin rằng đến với CLB thành London, anh sẽ có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình chính thức hơn là tại Barca. Và giờ đây hẳn BLĐ Barca đang rất tiếc nuối khi chứng kiến Fabregas ngày càng tỏa sáng trong màu áo Arsenal.

 

Dù đang chơi bóng tại Anh nhưng trong trái tim mình, Fabregas vẫn có một góc dành cho Barca và anh tin rằng Blaugrana sẽ ngược dòng thành công để vượt qua Liverpool tại vòng 1/8 Champions League.

 

“Đó là một điều rất khó khăn. Nhưng tôi tin với những cầu thủ xuất sắc của mình, Barca có thể giành chiến thắng ngay tại Anfield để giành quyền vào tứ kết”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X