Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "C.Ronaldo xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Năm 01/03/2007 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Wayne Rooney của Manchester United trong phát biểu mới đây của mình đã thừa nhận Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Thể thao, Rooney nói: "Tôi cảm thấy thật vui sướng khi được là đồng đội của Ronaldo bởi vì trong thời điểm hiện tại, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn nhấn mạnh là cầu-thủ-xuất-sắc-nhất-thế-giới chứ không phải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới".

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vượt xa chỉ tiêu chi 15 bàn mà Alex Ferguson thách thức đầu mùa. Và với 18 bàn ghi được, Ronaldo chính là cầu thủ góp công lớn giúp cho MU vững vàng ở ngôi đâu bảng tính đến thời điểm hiện tại.

Được đồng cam cộng khổ với Ronaldo là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ.

Trong khi đó, dù đã 10 trận liền không ghi được bàn thắng nhưng tiền đạo của đội tuyển Anh nói rằng kết quả chung của CLB mới là điều quan trọng và hơn hết anh được thi đấu bên cạnh cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất thế giới - Cristiano Ronaldo.

Khi được hỏi: "Liệu anh có ghen tị với phong độ và tài năng của Ronaldo?", Rooney mỉm cười: "Hoàn toàn không! Thật sự là không có một chút ghen tị nào. Bất cứ một cầu thủ nào cũng đều muốn được chơi bên cạnh người xuất sắc nhất và thật tuyệt vời khi tôi có một người đồng đội như Cristiano".

Còn nhớ hồi World Cup 2006, trong trận Anh gặp Bồ Đào Nha, chính Ronaldo là người tác động đến trọng tài khiến cho Rooney phải nhận thẻ đỏ.

 


Nhớ lại quãng thời gian này, Rooney thán phục: "Ronaldo thực sự rất bản lĩnh khi vượt qua những chỉ trích của giới truyền thông Anh sau những gì xảy ra ở World Cup 2006".

"Thậm chí cậu ấy còn trở lại với phong độ chói sáng hơn. Hy vọng rằng Cristiano vẫn giữ vững phong độ ổn định hiện nay để giúp MU một lần nữa nâng cao danh hiệu Champions League danh giá".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X