Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Terry lại phải nhập viện khẩn cấp

Thứ Năm 01/03/2007 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, John Terry đã có những biểu hiện đau đầu, chóng mặt kể từ sau va chạm trong trận Chung kết Carling Cup cuối tuần trước.

 

Còn nhớ, sau cú đá của Abou Diaby, trung vệ của Chelsea đã đổ ngục ngay xuống sân, bất tỉnh nhân sự và ngừng thở trong ít giây đồng hồ trước khi các bác sỹ làm động tác sơ cứu kịp thời.

 

Ngay sau đó, anh đã được cho nhập viện nhưng các bác sỹ kiểm tra không tìm thấy dầu hiệu bất thường nào nên chỉ một giờ sau Terry có mặt tại sân Thiên niên kỷ để ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

 


Terry bất tỉnh nhân sự và cần đến sự chăm sóc của bác sỹ.

 

Tuy nhiên đến thứ Hai đầu tuần, đội trưởng ĐT Anh đã bắt đầu có những triệu chứng đáng lo ngại như đau đầu dữ dội, buồn nôn, chóng mặt.

 

Và bác sỹ của Chelsea, Bryan English, hôm thứ Ba vừa qua sau khi xem xét đã yêu cầu Terry phải đi chụp điện não đồ khẩn cấp. Chính vì vậy, ngày hôm qua, cầu thủ 26 tuổi này đã tới bệnh viện tư nhân tại Surrey (London) để làm các xét nghiệp cần thiết.

 

Tuy nhiên, sau 2h kiểm tra cẩn thận, các chuyên gia vẫn không thể tìm thấy bất cứ sự sưng tấy hay dấu hiệu của chấn thương não nào ở Terry.

 

 


Trở lại ăn mừng cùng đồng đội nhưng Terry
thực sự không bị ảnh hưởng ở đầu?

 

Dù vậy để chắc chắn, trong ngày hôm nay, cầu thủ này sẽ đến gặp chuyên gia thần kinh, người đã chữa trị cho Petr Cech sau vụ vỡ sương hộp sọ vào tháng Mười năm ngoái.

 

Có vẻ những dấu hiệu này cho thấy khó có khả năng Terry sẽ ra sân trong trận Chelsea gặp Portsmouth vào thứ Bảy này. Thậm chí, anh sẽ phải kiểm tra y tế thêm lần nữa để biết chính xác có được ra sân trong trận gặp Porto vào giữa tuần sau hay không.

 

Kể từ sau chấn thương trong vào cuối tuần trước, Terry vẫn được BHL Chelsea cho nghỉ các buổi tập cùng CLB.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X