Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard ca ngợi Mascherano

Thứ Năm 01/03/2007 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mới chỉ được ra sân lần đầu tiên trong màu áo Liverpool hồi cuối tuần trước nhưng khi đánh giá về tân binh Mascherano của Quỷ đỏ Steven Gerrard tin tưởng rằng Liverpool đã có trong tay một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Trả lời tạp chí LFC, Gerrard nói: "Bạn khó có thể tìm đâu ra một tiền vệ xuất sắc như Mascherano trên thế giới. Và những gì xảy ra với cậu ấy tại West Ham thật đáng kinh ngạc".

Những gì mà Gerrard nói lại một lần nữa khẳng định Mascherano là nạn nhân của sự chỉ đạo yếu kém của các HLV Anh.

Đội trưởng Gerrard tỏ ra tin tưởng vào tương lai của Mascherano tại Liverpool

"Nếu bạn nhìn thấy cậu ấy tập luyện, bạn sẽ hiểu cậu ấy ở đẳng cấp nào. Việc có Mascherano trong đội hình giúp cho HLV Benitez có thêm sự lựa chọn ở khu trung tuyến. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai không xa và sẽ có tất cả các danh hiệu cao quý trong sự nghiệp với Liverpool" - Gerrard nói tiếp.

"Mascherano hòa nhập rất nhanh với lối chơi của đội. Thế mạnh của cậu ấy là những đường chuyền thông minh và khả năng thu hồi bóng xuất sắc" - Gerrard ca ngợi những phẩm chất của Mascherano.
 

Mascherano sẽ là cầu thủ lớn tại Liverpool?

 
"Tôi đã được xem một vài trận của Argentina tại World Cup và nhận thấy rằng, Mascherano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá đất nước này sản sinh được trong thời gian qua"-  đội trưởng của Liverpool khẳng định chắc nịch.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X