Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi HLV, Ferdinand "em" sẽ bị đem bán

Thứ Năm 01/03/2007 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay Alan Curbishley đã công khai tuyên bố tương lai của Anton Ferdinand (em trai của trung vệ Rio Ferdinand) sẽ chấm dứt tại West Ham sau khi cầu thủ này tỏ ra không được lòng huấn luyện viên của mình.

Sau trận thảm bại 4 - 0 trước Charlton vào ngày thứ bảy vừa rồi, Alan Curbishley đã tỏ ra hết sức giận dữ và ông cho biết một vài cầu thủ sẽ trở thành người ngoài cuộc khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Anton Ferdinand và HLV Alan Curbishley


Ngay lập tức Ferdinand yêu cầu huấn luyện viên của mình phải nêu tên những cầu thủ đó và Curbishley đã chỉ thẳng vào mặt của hậu vệ 21 tuổi này và tuyên bố :"Chính là cậu"

Sau đó cựu huấn luyện viên của Charlton này đã rời khỏi phòng thay đồ để tránh những xung đột không cần thiết với các cầu thủ của mình. Sau khi tình huống này xảy ra, tinh thần của các cầu thủ tại West Ham đã xuống rất thấp.

Mặc dù tân chủ tịch Eggert Magnusson vẫn đặt trọn lòng tin vào khả năng dẫn dất của Alan Curbishley nhưng có lẽ bản thân huấn luyện viên này cũng biết thời gian dành cho ông không còn nhiều.

Tình thế của West Ham đang hết sức khó khăn khi mà hiện tại họ đang đứng ở vị trí áp chót, kém Charlton 3 điểm và chỉ hơn Watford, câu lạc bộ đang đứng cuối bảng đúng 1 điểm. Điều đáng nói hơn là The Hammers đã bị đội bóng ở vị trí thứ 17 Wigan bỏ cách đến 9 điểm và có lẽ hy vọng trụ hạng của đối bóng đầy tham vọng West Ham gần như là không còn.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X