Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Essien dính chấn thương, nghỉ 6 tháng

Thứ Ba 09/09/2008 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đánh chặn số 1 của Chelsea, Michael Essien có thể phải nghỉ đấu đến 6 tháng, theo thông tin trên  tờ The Sun.

 

Essien đã gặp phải chấn thương dây chằng trong trận đấu Ghana - Libya ở vòng loại World Cup 2010 khu vực châu Phi cuối tuần vừa rồi. Khả năng anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật là rất cao.


Essien có nguy cơ ngồi ngoài 6 tháng
 

Người đại diện của Essien, Fabien Piveteau, cho hay: "Sau khi xét nghiệm, chúng tôi nhận thấy chấn thương của Michael còn tồi tệ hơn dự đoán ban đầu".

 

Fabien Piveteau tiết lộ thêm: " Tôi e rằng vấn đề của Michael lần này rất nghiêm trọng, thật không may cho cậu ấy".

 

"Cậu ấy đã dính phải một pha va chạm mạnh dẫn đến tổn thương dây chằng đầu gối. Michael đã tỏ vẻ rất đau."

 

Ở vòng đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh năm nay, Essien cũng phải vắng mặt vì chấn thương trong trận gặp Portsmouth. Tuy nhiên, ở hai trận sau đó, khi Chelsea gặp Wigan và Tottenham, anh đều đá chính và chơi trọn vẹn 90'.

 

Việc tiền vệ người Ghana phải nghỉ thi đấu dài hạn (nếu xảy ra) chắc chắn sẽ là khó khăn không hề nhỏ với Chelsea. Hiện tại anh vẫn là tiền vệ trụ đáng tin cậy nhất của The Blues sau khi Makelele chuyển sang CLB Paris Saint German. Rất có thể HLV Scolari sẽ phải trông chờ vào cầu thủ trẻ John Obi Mikel trong khoảng thời gian sắp tới.

 

  • N.Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X