Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chê bai người của Liverpool

Thứ Ba 09/09/2008 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, HLV Alex Ferguson của MU đã lên tiếng chê bai bản hợp đồng 20 triệu bảng của Benitez hồi mùa hè vừa qua.


Robbie Keane sẽ có cơ hội chứng tỏ mình trong trận gặp MU
của ngài Alex

Có vẻ như trước mỗi trận đấu lớn ở giải ngoại hạng, người ta lại tìm ra cái cớ để "khẩu chiến" cho thêm phần... căng thẳng. Lần này là từ phía Sir Alex bên phía "Quỷ đỏ". Thứ 7 này MU và Liverpool sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng 4 giải ngoại hạng trên sân Anfield.

Khi được hỏi về bản hợp đồng gây thất vọng nhất trong mùa hè vừa qua, HLV người Scotland đã không ngần ngại mà nói rằng, đó chính là vụ chuyển nhượng của Liverpool với Robbie Keane. "Điều ngạc nhiên nhất đó là Liverpool đã bỏ ra 20 triệu bảng để mua Robbie Keane."

Mặc dù đang là người giữ kỷ lục chuyển nhượng của The Kop, nhưng Keane vẫn chưa khẳng định được gì trong màu áo đội bóng mới. Đã chơi 5 trận đấu cho đội chủ sân Anfield, nhưng tiền đạo người CH Ailen vẫn chưa có một bàn thắng nào cho đội nhà. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng thành công của cựu cầu thủ Tottenham trong môi trường mới.

Tuy nhiên, thời gian còn lại để Keane khẳng định mình là rất nhiều. Đặc biệt là trận đấu với MU sắp tới, nơi mà anh có cơ hội để khiến Sir Alex phải nghĩ lại những gì mình đã phát biểu.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X