Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và M.U lại “đối đầu”

Thứ Năm 02/11/2006 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai Chelsea và Manchester United lại đang bắt đầu lao vào một cuộc chiến “quần ngư tranh thực” khi cả hai CLB này đều muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi đang khoác áo CLB Lyn Oslo, Chinedu Ogbuke.

Hẳn chúng ta còn nhớ The Blues đã phải móc hầu bao tới 16 triệu bảng cho M.U để có được tiền vệ 18 tuổi người Nigeria, John Obi Mikel mùa hè qua mặc dù Mikel chưa từng một lần khoác áo “quỷ đỏ” mà mới chỉ ký một hợp đồng sơ bộ.

Chinedu Ogbuke - Mục tiêu mới của Chelsea và MU

Và giờ đây hai “ông lớn” của Premiership lại cùng nhau “ganh đua“ để tranh giành chữ ký của Ogbuke, tiền đạo CLB của Na Uy. Sự việc đã khiến cho FIFA phải vào cuộc và tất nhiên cả hai CLB này đều không muốn một lặp lại kịch bản tương tự như trường hợp Mikel, đồng đội cũ của Ogbuke tại CLB Lyn bởi cả hai đều không muốn bị biến thành “nạn nhân” của thương vụ này khi họ đều muốn chủ động trong việc “ve vãn” tiền đạo người Nigeria sau khi anh tuyên bố muốn rời CLB Lyn.

“Tôi đang rất muốn rời CLB Lyn để đến với một CLB nào đó có nhiều tham vọng hơn cho dù tôi sẽ rất nhớ các đồng đội tại đây,” Ogbuke phát biểu trên tờ báo VG của Na Uy. “Tôi không biết chính xác mình sẽ đến CLB nào nhưng tôi muốn được khoác áo cho một CLB lớn, nơi có thể giúp cho tôi tiến xa hơn.”

Người đại diện của Ogbuke cũng đã chính thức xác nhận rằng tiền đạo này muốn được khoác áo một đội bóng lớn tại Premiership và đây hẳn sẽ là cơ hội cho cả M.U lẫn Chelsea trong việc tăng cường sức mạnh của mình để có thể cạnh tranh nhau ở mọi đấu trường.

Ogbuke, tiền đạo gia nhập CLB Lyn cùng thời điểm với John Obi Mikel đã ghi được 8 bàn thắng trong số 12 trận anh khoác áo Lyn kể từ đầu mùa giải.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X