Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Emre muốn ra đi

Thứ Hai 10/09/2007 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang khoác áo Newcastle, Emre đã tiết lộ rằng anh rất muốn được rời sân St James' Park để trở về quê hương thi đấu cho CLB Galatasaray khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.


Sau khi HLV Sam Allardyce về dẫn dắt CLB chủ sân St James' Park, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không còn được trọng dụng như trước nữa. Cơ hội ra sân của cầu thủ này là rất ít. Chính vì thế, hiện anh cảm thấy không hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở đây, và rất muốn có một sự thay đổi khi cánh cửa thị trường chuyển nhượng mở trở lại.


Những ngày tháng tươi đẹp của Emre ử Newcastle không còn nữa

Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Emre được ra sân trong màu áo "Chích chòe" từ đầu mùa giải đến giờ, là ở trận đấu với Barnsley trong khuôn khổ Carling Cup. Trong khi đó, sự "đổ bộ" của Alan Smith từ Manchester United và Geremi từ Chelsea làm cho "cuộc chiến nội bộ" nơi hàng tiền vệ của Newcastle trở nên rất căng thẳng.


Chính vì những nguyên nhân trên, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang rất muốn được quay trở lại đầu quân cho CLB cũ. Cầu thủ này khẳng định rằng ban lãnh đạo Galatasaray đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mời Emre trở lại với CLB. Emre nói: "Tôi muốn quay trở lại Galatasaray và họ cũng rất muốn có được chữ ký của tôi."


Đích thân phó chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho biết việc đội bóng này đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ cũ của họ. Ông Adnan Polat nói: "Đúng là chúng tôi đang rất quan tâm đến việc đưa Emre trở lại. Rất có thể bản hợp đồng sẽ được ký vào tháng 1 năm sau."


Có vẻ vụ chuyển nhượng này đang đi đúng hướng, khi Newcastle có ý định để Emre ra đi. Tiền vệ này đã chuyển đến CLB nước Anh từ Inter Milan năm 2005 với cái giá 3,8 triệu bảng.

  •  
Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X