Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Campbell gia hạn hợp đồng với Pompey

Thứ Bảy 08/09/2007 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một thời gian ngắn đàm phán, trung vệ kỳ cựu Sol Campbell đã quyết định gia hạn hợp đồng với CLB Portsmouth. Như vậy Sol Campbell sẽ ở lại Fratton Park thêm hai năm nữa.

Rất có thể những năm tháng ở Portsmouth sẽ là
những giây phút tỏa sáng cuối cùng của Campbell


Bản hợp đồng trước đó của Sol Campbell và đội chủ sân Fratton Park

sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau khi có được sự nhất trí giữa hai bên, bản hợp đồng mới đã chính thức được ký kết. Theo đó, cựu cầu thủ Arsenal sẽ tiếp tục ở lại Pompey đến hết mùa giải 2008/2009.

Sau khi gia nhập đội bóng của HLV Harry Redknapp từ CLB thành London theo dạng chuyển nhượng tự do, Sol Campbell đã chứng tỏ vai trò thủ lĩnh trong hàng thủ của Portsmouth
. Chính vì phong độ ổn định, cộng thêm kinh nghiệm dày dạn, trung vệ người Anh đã tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng những CĐV cũng như ban lãnh đạo đội bóng này. Do đó, họ đã quyết định ký tiếp một bản hợp đồng nữa, nhằm giữ chân cầu thủ này với CLB lâu hơn.


Thậm chí, với màn trình diễn rất tốt trong màu áo Portsmouth đã mang về cho Sol Campbell cơ hội được trở lại ĐTQG, sau khi anh được HLV trưởng ĐT Anh, Steve McClaren triệu tập. Tuy nhiên, chưa chắc trung vệ kỳ cựu này đã có thể ra sân trong những trận đấu rất quan trọng của ĐT ở 2 trận đấu gặp Israel và Nga tới đây. Cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng, và chưa có được một thể lực sung mãn nhất.

  •  
Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X