Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ballack lên tiếng về vụ bị Chelsea "bỏ rơi"

Thứ Hai 10/09/2007 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Michael Ballack mới đây đã cho biết, anh đang vô cùng thất vọng vì bị không có tên trong danh sách 23 cầu thủ của Chelsea sẽ tham dự vòng bảng Champions League.


Tiền vệ đội trưởng ĐT Đức đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá. Trong khi cầu thủ này đang nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất thì anh nhận được một tin sét đánh: cái tên Ballack không có trong danh sách các cầu thủ sẽ tham dự vòng bảng Champions League sắp diễn ra.


Ballack vẫn chưa biết ngày trở lại

Theo như những thông báo từ phía Chelsea, họ đã đưa ra quyết định này vì cho rằng Ballack sẽ không thể kịp hồi phục và lấy lại 100% phong độ, để có thể cùng với các đồng đội thi đấu trong 6 trận dấu rất quan trọng của Chelsea ở vòng bảng sắp tới. Theo các bác sĩ, sớm nhất là tháng 10 tới đây, Ballack mới có thể tiếp tục trở lại thi đấu được.


Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ xuất sắc người Đức cho biết: "Tôi đang cảm thấy rất thất vọng vì không có tên trong danh sách. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang tập trung hết sức cho việc tập luyện để lấy lại phong độ vốn có của mình. Tôi nghĩ lúc đó tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn."


Ngay bản thân tiền vệ này cũng chưa rõ thời gian cụ thể cho việc trở lại sau chấn thương. "Tôi đang cảm thấy khá dần lên trông thấy. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi đã có thể tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể biết được cụ thể khi nào sẽ hoàn toàn bình phục."


Hiện tại, Ballack đang nghỉ dưỡng thương ở Cologne, nơi mà mới đây anh đã được xem các đồng đội trong ĐTQG đánh bại ĐT xứ Wales với tỷ số 2-0 hôm thứ 7 vừa qua.

Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X