Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Bobby Charlton không muốn Fergie nghỉ hưu "non"

Thứ Hai 10/09/2007 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại một thời của Manchester United, Sir Bobby Charlton ngày hôm nay đã cho biết ông không tin vào chuyện Sir Alex Ferguson sẽ nghỉ hưu trong tương lai gần đồng thời cũng không muốn điều ấy xảy ra.

Thời gian gần đây, những tin đồn xung quanh khả năng nghỉ hưu "non" của vị HLV 65 tuổi của Manchester United lại một lần nữa được dấy lên sau khi nhà cầm quân này công khai đề cử những ứng cử viên có khả năng ngồi vào chiếc ghế của mình.

Ông lão 65 tuổi không hề muốn về hưu non

Mọi sự chú ý ngay sau đó đã đổ dồn về Roy Keane và Mark Hughes, hai cựu học trò của Fergie hiện cũng đang nối nghiệp ông thầy của mình tại giải ngoại hạng. Người ta có lý do để tin vào sự lựa chọn này khi cả hai HLV trên đều là người cũ của Quỷ Đỏ và cũng đã rất thành công với tư cách cầu thủ trong màu áo của MU. Tuy nhiên Sir Alex Ferguson lại không nghĩ như vậy:

"Tôi nghĩ rằng mọi người đã sai lầm khi cho rằng huấn luyện viên mới của Manchester United cần phải là một cựu cầu thủ đã từng thành công với câu lạc bộ. Điều này hoàn toàn vô lý, một vị HLV có giỏi hay không được quyết định bởi anh ta đã là ai hay anh ta quốc tịch nào. Tôi cho rằng chúng ta cần một 'luồng gió mới' "

"Hơn nữa bạn cũng không thể quyết định hộ Sir Alex Ferguson khi nào thì ông ấy nên nghỉ hưu. Tôi không cho rằng ông ấy sẽ nghỉ hưu 'sớm'. Lần gây đây nhất tôi nghe Fergie nói về chuyện nghỉ hưu tôi đã không tin và quả thực sự thật xảy ra đúng như vậy. Ông ấy được sinh ra để trở thành huấn luyện viên và tôi không tưởng tượng nếu Alex Ferguson có thể sẽ chuyển nghề trong một vài năm tới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X