Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Emery không ngừng ăn gạch sau thất bại của Arsenal

Thứ Sáu 17/08/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown lên tiếng chỉ trích tân HLV người Tây Ban Nha vì những quyết định nhân sự bất hợp lý trong trận thua 0-2 trước Man City.

Trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV Unai Emery đã kết thúc trong thảm họa khi Arsenal nhận thất bại hai bàn không gỡ tâm phục khẩu phục trước ĐKVĐ Man City ngay trên sân nhà trong trận ra quân mở màn Premier League 2018/19.

HLV Emery bị chỉ trích trận thua Arsenal 0-2 Man City hình ảnh

HLV Emery bị chỉ trích trận thua Arsenal 0-2 Man City

Hiển nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải chịu trách nhiệm nặng nề nhất cho trận thua này, đặc biệt với những quyết định nhân sự khó hiểu của mình.

Theo đó bên cạnh việc tân binh Bernd Leno phải nhường suất bắt chính cho lão tướng Petr Cech, Lucas Torreira cũng bất ngờ chỉ ngồi dự bị cho tài năng trẻ Matteo Guendouzi trong cuộc đại chiến quan trọng này.

Chính bởi vậy mà cựu trung vệ Martin Keown lên tiếng kịch liệt chỉ trích Emery và phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại: “Arsenal dường như vẫn chưa thể giải quyết triệt để những vấn đề ở tuyến giữa.”

“Hàng năm trời qua, các CĐV chỉ mong ngóng một tiền vệ trung tâm chất lượng và dày dặn kinh nghiệm. Thế mà rồi trước hẳn một đội thủ cực mạnh như Man City, ông ta xuất phát một cầu thủ trẻ 18 tuổi đến từ giải hạng hai nước Pháp.”

“Tôi không chỉ trích màn trình diễn của Guendouzi, nhưng có cảm giác Emery đang đi theo lối mòn của Arsene Wenger trong cách lựa chọn nhân sự. Cậu ấy chơi không đến nỗi quá tệ nhưng chắc chắn Torreira sẽ hợp lý hơn nhiều, có thể giúp chúng ta không phải nhận thất bại bạc nhược trước Man City.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục có một màn đại chiến khó khăn khi hành quân đến Stamford Bridge làm khách của Chelsea trong trận derby thủ đô London.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X