Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City tham vọng thống trị nước Anh dài lâu

Thứ Sáu 17/08/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chức vô địch Premier League chắc chắn không đủ khiến hậu vệ Kyle Walker hay thầy trò Pep Guardiola nói chung cảm thấy hài lòng.

Sau mùa giải vừa rồi thành công rực rỡ với những kỷ lục vô tiền khoáng hậu được thiết lập, Manchester City quyết tâm ít nhất bảo vệ ngôi vương nước Anh ở chiến dịch Premier League 2018/19 năm nay, chưa kể tham vọng làm nên chuyện ở đấu trường Châu Âu Champions League.

Kyle Walker tự tin Man City bảo vệ ngôi vô địch Premier League hình ảnh

Kyle Walker quyết tâm cùng Man City bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Đó cũng chính là mục tiêu mà Kyle Walker tự tin hướng tới, thậm chí trong cả rất nhiều năm tiếp theo sau đây. Phát biểu của hậu vệ phải người Anh: “Rõ ràng Pep Guardiola không thể hài lòng với chỉ một chức vô địch Premier League và cả chúng tôi cũng vậy. Man City muốn nhiều hơn nữa và không phải tự cao tự đại gì, chúng tôi sẽ còn thống trị bóng đá Anh dài dài.”

“Chúng tôi có HLV tài năng nhất thế giới và dàn cầu thủ đẳng cấp đủ chất lượng để chinh phục tất cả. Động lực của chúng tôi chính là tham vọng, khát khao không ngừng nghỉ ở một giải đấu ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Nhìn xem, ngay cả Everton cũng đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm.”

Cuối tuần này, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp đón Huddersfield Town. Ở ngày ra quân Premier League 2018/19, thầy trò Pep Guardiola đã mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương không thể ấn tượng và thuyết phục hơn bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ mạnh Arsenal ngay tại Emirates.

Arsenal 0-2 Man City: “Pep Team” không ngủ quên trên chiến thắng
Chiến thắng cách biệt ngay trên sân của Arsenal không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, Man City của Pep Guardiola đã làm được một cách không quá khó khăn....

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X