Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Emery giải thích lý do bỏ rơi Ozil ở Arsenal

Thứ Năm 17/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định đó là chiêu bài khích tướng tiền vệ ngôi sao người Đức để anh có thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Mesut Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Thậm chí, tiền vệ người Đức có thể chia tay Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 30.

HLV Emery giải thích lý do bỏ rơi tiền vệ Ozil ở Arsenal hình ảnh
HLV Emery giải thích lý do bỏ rơi tiền vệ Ozil ở Arsenal

Mới đây thì Emery cũng đã lên tiếng giải thích lý do liên tục loại bỏ Ozil ra khỏi đội hình thi đấu của Pháo Thủ trong thời gian qua, khẳng định đó là chiêu bài khích tướng để anh có thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Vào một số thời điểm nhất định, anh cần phải có sự kích thích các cầu thủ của mình. Từ đó, anh có thể phát huy khả năng nhiều hơn ở các cầu thủ của mình, khơi dậy động lực từ bên trong, tham vọng hay thậm chí sự bực tức, tự ái nhưng có lợi tích cực cho cả tập thể.”

“Tất nhiên, HLV chúng tôi cần phải hết sức thận trọng bởi phương pháp của mình có thể gây ảnh hưởng hay thậm chí đổ vỡ mối quan hệ với cầu thủ. Dẫu vậy thì tôi vẫn tin vì những gì tốt nhất cho cá nhân và tập thể, mọi cuộc nói chuyện và cách làm đều cần thiết, kể cả có không thoải mái nhất ra sao.”

“Sau tất cả, tôi cần các cầu thủ của mình cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng, và nhiệm vụ của tôi là đảm bảo họ có thể phát huy tất cả và hòa hợp với những đồng đội còn lại, khiến họ tốt hơn chính bản thân mình trước đó. Tôi không ngừng tạo áp lực để thúc đẩy cầu thủ, từ 70% lên 80% hay từ 80% lên 90%. Tâm lý là khía cạnh thực sự quan trọng ở đây.”

Arsenal chiến thắng trở lại: Ozil không quá hữu dụng, nhưng còn lâu mới vô dụng!
Ngay ở thời điểm bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với triết lý của tân HLV Emery, về chỗ đứng và tương lai ở Emirates, tiền vệ nhạc trưởng người Đức đã lên...
Arsenal thua bạc nhược: Khi cán cân quyền lực đang nghiêng trở lại về Ozil
Thất bại muối mặt và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo ở khâu tấn công trong trận derby London trên sân hàng xóm West Ham đã đủ cho thấy Pháo Thủ vẫn cần tiền vệ nhạc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X