Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Celtic bất ngờ muốn có tiền vệ của MU

Thứ Năm 17/01/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic hỏi mượn Scott McTominay của MU, đội bóng của Scotland sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 22 tuổi.

Celtic muốn có Scott McTominay vào tháng 1


Dưới thời HLV Jose Mourinho, Scott McTominay được sử dụng khá thường xuyên. Ngôi sao 22 tuổi thậm chí được sử dụng ở cả vị trí trung vệ ở thời điểm Man đỏ khủng hoảng hàng thủ. Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Old Trafford, McTominay không được sử dụng quá nhiều.
Celtic hỏi mượn Scott McTominay của MU hình ảnh

McTominay không được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer


Tiền vệ sinh năm 1996 chỉ đá chính duy nhất 1 lần dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Hiện Matic, Pogba và Herrera đang là bộ ba tiền vệ trung tâm không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ, Fred, Fellaini và McTominay là những cầu thủ dự bị cho bộ ba kể trên.

Trong 6 tiền vệ trung tâm mà M.U đang có, McTominay là cầu thủ có khả năng ra sân thấp nhất. Việc không được ra sân có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ này. Chứng kiến ngôi sao 22 tuổi không được trọng dụng, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Celtic hỏi mượn Scott McTominay của MU, đội bóng của Scotland sẽ trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 22 tuổi. Celtic muốn mượn tiền vệ của Quỷ đỏ đến cuối mùa giải, trong hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt.
McTominay tran MU vs West Ham

Celtic hỏi mượn McTominay


Đội bóng của Scotland chấp nhận trả mức lương mà McTominay đang nhận ở Old Trafford, ngoài ra họ hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được thi đấu thường xuyên. Trong trường hợp McTominay muốn ra đi, nhiều khả năng BLĐ M.U sẽ đồng ý. Cầu thủ sinh năm 1996 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, bởi vậy nếu anh ra đi chất lượng đội hình của Man đỏ cũng không bị ảnh hưởng.

Ngoài McTominay thì Fellaini cũng là một trong những cầu thủ có thể rời M.U vào tháng 1, AC Milan đang quan tâm cầu thủ người Bỉ. Trong một diễn biến mới nhất, MU sẵn sàng bán Marouane Fellaini nếu nhận được 15 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X