Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain

Thứ Năm 17/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.

Chelsea đang ở rất gần Gonzalo Higuain


Trong thời gian gần đây, Chelsea đẩy mạnh việc đưa về thêm một tiền đạo mới. HLV Maurizio Sarri không hài lòng với phong độ của Giroud và Morata, ông cần thêm một chân sút đẳng cấp. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới, trong đó có tiền đạo Gonzalo Higuain, người đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus.
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain


Trong quá khứ, HLV Sarri và Higuain từng có thời gian làm việc chung ở Napoli, giữa hai người có mối quan hệ rất tốt. Ông này đã trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ 31 tuổi cập bến Stamford Bridge, cựu HLV Napoli cũng thúc giục BLĐ Chelsea đàm phán, qua đó đưa về học trò cũ.

Trong thời gian qua Chelsea đã nhiều lần đàm phán với Juventus, sau rất nhiều nỗ lực dường như họ đã có được điều mình cần. Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.

Cụ thể, Juventus đã đồng ý để Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa nếu cầu thủ này chơi tốt. Trong trường hợp Higuain không đáp ứng kỳ vọng, anh sẽ trở lại Juventus vào Hè 2019.

Còn về phía AC Milan, họ cũng sẵn sàng để Higuain ra đi. HLV Gennaro Gattuso thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1987. Mới đây, HLV Gattuso nói về tương lai Gonzalo Higuain, ông thầy người Italia khẳng định nếu cầu thủ 31 tuổi ra đi ông sẽ không giữ.

Đội chủ sân San Siro đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế cựu sao Real Madrid, Krzysztof Piatek của Genoa đang là mục tiêu hàng đầu của AC Milan. Đội bóng thành Milan đang quyết tâm đưa về cầu thủ sinh năm 1995.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X