Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool cần mua thêm trung vệ"

Thứ Năm 17/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge nói về hàng thủ Liverpool, người cũ khuyên HLV Klopp nên mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019 qua đó tăng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

John Aldridge muốn HLV Klopp mua thêm trung vệ


Trong thời gian gần đây, Liverpool liên tiếp nhận những tin buồn về mặt lực lượng, đặc biệt là hàng thủ. Ở trận đấu với Wolves ở vòng 3 FA Cup, Dejan Lovren dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 6. Trước đó, Matip và Gomez cũng phải nhập viện vì những chấn thương khác nhau.
John Aldridge nói về hàng thủ Liverpool hình ảnh

John Aldridge muốn HLV Klopp mua thêm trung vệ


Trong trận đấu với Brighton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool chỉ còn duy nhất Virgil van Dijk là lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. HLV Klopp thậm chí phải sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ. Ngôi sao người Brazil đã chơi khá tốt, màn trình diễn ấn tượng của anh giúp The Kop giành chiến thắng 1-0.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khen ngợi Fabinho, ông thầy người Đức ấn tượng về sự đa năng của cầu thủ nười Brazil. Mặc dù Fabinho chơi tốt trước Brighton, song sử dụng cầu thủ 25 tuổi ở vị trí trung vệ lâu dài đem đến sự lo lắng rất lớn, đặc biệt ở những trận đấu lớn.

John Aldridge nói về hàng thủ Liverpool, người cũ khuyên HLV Klopp nên mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019 qua đó tăng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

“Fabinho tiếp tục cho thấy sự đa năng của mình, cậu ấy là giải pháp hữu hiệu cho Liverpool ở những thời điểm đội bóng gặp khó khăn về mặt lực lượng. Liverpool đang có khá nhiều trung vệ, song tôi nghĩ rằng duy nhất Van Dijk ở đẳng cấp cao. Tôi muốn đội bóng mua thêm trung vệ vào tháng 1”.

“Matip và Lovren đều chỉ đá tròn vai trong khi đó Gomez vẫn đang trưởng thành, tôi cần thêm một trung vệ nữa để đảm bảo chiều sâu đội hình. Nếu có thêm 1 trung vệ, tôi nghĩ Liverpool sẽ có thêm cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X