Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba: “Vắng tôi, Chelsea cũng không thể yếu đi”

Thứ Tư 09/01/2008 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Didier Drogba khẳng định Chelsea hoàn toàn đủ sức để giành lại chức VĐ Premier League ngay cả khi không có anh trong đội hình.

Không có Didier trong đội hình do tiền đạo này phải trở về ĐTQG tham dự CAN 2008, Chelsea đang rất lo lắng cho sức mạnh hàng công và đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút mới nhằm đủ sức cạnh tranh với các ứng cử viên khác trong giai đoạn cuối mùa giải.

 

Tuy nhiên chân sút có biệt danh “Voi rừng” này lại khẳng định đội bóng thành London này vẫn sẽ thi đấu tốt ngay cả khi không có anh trong đội hình. Phát biểu với báo chí, Drogba cho biết: “Tôi rất vui khi chứng kiến các đồng đội thi đấu hiện nay.

 


Mọi người đều cho rằng cuộc cạnh tranh chức VĐ giải Ngoại hạng của Chelsea đã kết thúc khi không có tôi. Tôi không cho rằng sự vắng mặt của mình lại ảnh hưởng tới phong độ chung của toàn đội. Thật hạnh phúc khi chứng kiến các đồng đội ghi bàn trong mỗi trận đấu. Điều đó chứng tỏ hàng công Chelsea không yếu đi mỗi khi vắng tôi”.

 

Mặc dù có khởi đầu mùa giải vất vả do chấn thương nhưng chân sút số một của The Blues vẫn kịp ghi tới 9 bàn trong 16 lần góp mặt cùng đội bóng. Dù vậy anh tin rằng trong thời gian mình tham dự CAN 2008, các đồng đội của anh sẽ thi đấu tốt.

“Chắc chắn Chelsea vẫn đủ mạnh để cạnh tranh chức VĐ ngay cả khi tôi không ở đây. Tôi nghĩ rằng Shevchenko, Ballack, Wright-Phillips và những cầu thủ khác sẽ chiến đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng.

 

Đừng quên rằng Chelsea có những cầu thủ có khả năng ghi bàn trải đều ở các tuyến. Điều này cho thấy Chelsea không dựa hoàn toàn vào một cầu thủ nào. Tất cả các vị trí đều rất quan trọng”, Drogba nói tiếp.

 

Mặc dù rất cố gắng động viên nhưng không CĐV nào phủ nhận Chelsea đang gặp khó khăn lớn về nhân sự khi ngoài Drogba, họ còn mất cả Frank Lampard lẫn John Terry trong quãng thời gian dài trong khi vẫn còn bị đội dẫn đầu là Arsenal bỏ cách tới 6 điểm.

 

Tuy nhiên với tuyển thủ Bờ Biển Ngà, mọi thứ có thể đảo chiều chỉ sau một vài tuần lễ. Anh khẳng định: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong vài tuần tới. Bạn không thể bỏ qua bất kỳ đội nào bởi họ có thể vươn lên nhanh chóng.

 

Chelsea đã có khởi đầu năm mới với chiến thắng tuyệt vời trước Fulham và tôi tin CLB sẽ giành được thành tích tuyệt vời vào cuối mùa giải. Cả đội đang rất phấn khích và chờ đón những trận đấu tiếp theo”.

 

Trong trận đấu gần đây nhất, đoàn quân của HLV Avram Grant đã may mắn giành chiến thắng 2-1 trước Everton trong trận lượt đi bán kết League Cup nhờ công của tiền vệ Shaun Wright- Phillips và bàn phản lưới nhà của Lescott ở những phút bù giờ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X