Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos không muốn Robinson ở lại

Thứ Tư 09/01/2008 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Juande Ramos đã lên danh sách 8 cầu thủ cần ra đi của Tottenham, và một bất ngờ đó là thủ môn Paul Robinson cũng nằm trong số đó.


Robinson không còn tạo được sự tin tởng trước cầumôn của Tottenham

Ngày hôm qua, tiền đạo Jermain Defoe đã chính thức phát biểu trên The Sun rằng HLV Ramos đã tuyên bố cầu thủ này có thể ra đi bất cứ lúc nào. Và hôm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cộng thêm vào danh sách "có thể ra đi" khỏi White Hart Lane những cầu thủ mà ông cho là không cần thiết. Những cầu thủ thuộc "danh sách đen" gồm có: Defoe, Robinson, Chimbonda, Lee Young-Pyo, Anthony Gardner, Paul Stalteri, Wayne Routledge và Hossam Ghaly.
 
Tham gia dự đoán trận đấu MU - Newcastle (0h15 13/1)
Soạn GO MU X Y gửi tới 8579 trong đó:
- X: là kết quả của trận đấu với 3 phương án: A (chủ nhà thắng), B (Hòa), C (Khách thắng)
- Y: Số người dự đoán như bạn.

VD: GO MU 3456: Bạn dự đoán MU thắng và có 345 người có cùng dự đoán như bạn. Cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chi tiết xem

Ramos đã rất giận giữ với các cầu thủ về màn trình diễn gần đây. Và ông muốn có những sự thay đổi ngay lập tức. Người đầu tiên mà vị HLV nghiêm khắc này muốn "tống khứ" là thủ môn Paul Robinson. Những gì thủ môn người Anh đã thể hiện trong thời gian qua không thể làm hài lòng người thầy đến từ Sevilla. Chính bàn thua trong trận đấu ở cúp FA với Reading là giọt nước tràn ly đối với Ramos.

Nếu như Robinson ra đi, Ramos rất muốn có được sự phục vụ của thủ môn Tino Hildebrand của Valencia, hoặc Jussi Jaaskelainen của Bolton. Nhưng cái tên mà HLV này muốn mang về White Hart Lane đó là thủ thành 21 tuổi người Argentina, Oscar Ustari. Thủ môn này đang khoác áo CLB Getafe của Tây Ban Nha.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X