Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson tin vào cú ăn ba

Thứ Tư 09/01/2008 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đã tuyên bố với các học trò của mình rằng, ông muốn và tin rằng CLB Manchester United sẽ lặp lại cú ăn ba lịch sử mà ông cùng đội bóng áo đỏ đã giành được năm 1999.


Sự hòa nhập cực nhanh của những tân binh như Tevez
chính là cơ sở để HLV Ferguson tin vào “cú ăn ba”
trong mùa giải nă nay

Vị thuyền trưởng kỳ cựu của sân Old Trafford khẳng định rằng đội hình mà ông đang nắm giữ trong tay là đội hình mạnh nhất mà ông từng dẫn dắt kể từ khi làm HLV trưởng của MU. Tuy nhiên, ông cũng muốn chứng minh điều đó cho mọi người thấy. Mà sẽ không có gì thuyết phục bằng việc ông sẽ mang về những chiếc cúp vô địch trong mùa giải năm nay.
 
Tham gia dự đoán trận đấu MU - Newcastle (0h15 13/1)
Soạn GO MU X Y gửi tới 8579 trong đó:
- X: là kết quả của trận đấu với 3 phương án: A (chủ nhà thắng), B (Hòa), C (Khách thắng)
- Y: Số người dự đoán như bạn.

VD: GO MU 3456: Bạn dự đoán MU thắng và có 345 người có cùng dự đoán như bạn. Cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây


Các cầu thủ Manchester United đã khởi đầu năm mới 2008 bằng những chiến thắng trước Birmingham ở giải ngoại hạng, và Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA. Đó có thể coi là một sự "mở hàng" rất may mắn cho một năm mới với những danh hiệu đang chờ đón. HLV người Scotland cho rằng, những cầu thủ mới đến hồi mùa hè vừa qua như Carlos Tevez, Owen Hargreaves, Nani và Anderson sẽ là những nhân tố vô cùng quan trọng của CLB trên con đường lặp lại thành tích hào hùng của năm 1999.

Ở giải ngoại hạng Anh, các học trò của Sir Alex đang kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm và số điểm này hoàn toàn có thể được san lấp, nếu như họ có được tối đa số điểm trong những trận đấu với các CLB khác, và đánh bại đoàn quân của HLV Wenger khi hai đội đụng nhau trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 4 tới. Còn ở Champions League, các cầu thủ MU sẽ chạm trán với đội bóng ĐKVĐ giải hạng nhất Pháp, Olympique Lyon ở vòng đấu loại trực tiếp. Và đối thủ ở cúp FA của đội chủ sân Old Trafford sẽ là một trong hai đội Tottenham và Reading.

Như vậy là trước mắt Ferguson và các học trò còn cả 3 chiếc cúp danh giá, và không có lý do gì để vị HLV có biệt danh là "máy sấy tóc" bỏ qua một trong số những danh hiệu đó. Ông nói: "Tôi đang muốn hướng đến thành công ở châu Âu cũng như giải đấu nội địa. Tôi đang có trong tay những cầu thủ chất lượng và đang tràn trề cơ hội để lặp lại chiến tích huy hoàng năm 1999."

"Một trong những lý do mà tôi tin tưởng vào khả năng có những danh hiệu trong năm nay đó là sự gắn kết của các cầu thủ với nhau." Sir Alex nói tiếp. "Những cầu thủ mới đã hòa nhập rất tốt với các đồng đội. Thậm chí nó diễn ra nhanh hơn mức mà tôi có thể tưởng tượng."

Đúng là những gì mà vị HLV người Scotland tin tưởng trong thời điểm hiện tại là hoàn toàn có cơ sở. Những cầu thủ của "bộ máy" Manchester United đang vận hành rất tốt. Hàng công liên tục "nhả đạn" với sự ăn ý và linh hoạt đến không ngờ của bộ đôi Rooney - Tevez. Thậm chí là việc ghi bàn còn được những cầu thủ khác chia sẻ rất tốt.

Có thể kể đến Cristiano Ronaldo, mặc dù là một tiền vệ, nhưng cầu thủ này đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội bóng áo đỏ với 13 bàn thắng. Trong khi đó thì hàng phòng ngự của MU cũng là những người để thủng lưới ít nhất với chỉ 11 bàn thua.

Sắp tới Gary Neville sẽ trở lại và sẽ là sự tăng cường đáng kể cho việc phòng thủ trước khung thành của thủ môn Van Der Sar. Paul Scholes cũng sẽ ra sân trong thời gian tới và sức mạnh ở tuyến giữa của "quỷ đỏ" sẽ được tăng lên nhiều lần.

Kinh nghiệm và tài năng cộng thêm sự liên lạc quá tốt giữa tiền vệ nhỏ con này và các đồng đội khác chính là vũ khí vô cùng lợi hại. Tất cả những yếu tố đó sẽ tạo nên một Manchester rất mạnh và hoàn toàn có khả năng đem về "nhà hát của những giấc mơ" những danh hiệu lớn của mùa giải năm nay.

  •  Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X