Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Boro bỏ số tiền kỷ lục chiêu mộ Afonso Alves

Thứ Tư 09/01/2008 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực củng cố hàng công, Middlesbrough đang sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng Anh, số tiền kỷ lục trong lịch sử tham gia thị trường chuyển nhượng của CLB này, để chiêu mộ Afonso Alves từ Heerenveen. 

Với việc Yakubu chuyển đến Everton vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2007, Boro đã bó tay, không kịp củng cố lại hàng tấn công ngoài chân sút Ai Cập, Hossam Mido, một nỗi thất vọng lớn cho đến thời điểm này. 


Mặc dù rất tài năng nhưng Mido không có đóng góp gì nhiều bởi những chấn thương liên miên, khiến cho anh chỉ ra sân có 7 trận với vẻn vẹn 551 phút ở trên sân. Chính điều này đã buộc Middlesbrough đặt ưu tiên hàng đầu là tăng cường hàng tiền đạo trong tháng 1/08 này. 

Lọt vào tầm ngắm đang là chân sút Afonso Alves của CLB Hà Lan, Heerenveen. Mùa giải năm ngoái, Afonso Alves đã ghi được đến 34 bàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan và chỉ chịu kém Francesco Totti trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2007. 

Mùa giải này, Afonso Alves cũng đang tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình với 10 bàn thắng, trong đó, có kỷ lục lập hattrick nhanh nhất trong lịch sử Eredivisie, giải VĐQG Hà Lan. 

Tuy nhiên, để có được Alves, Boro sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Manchester City cũng như AZ Alkmaar, những kẻ cũng đang lăm le vào cuộc để ve vãn tiền đạo, tuyển thủ quốc gia Brazil này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X